Juventus 4-0 Milan: Lão bà đăng quang thuyết phục

10/05/2018 10:04

Trận chung kết cúp quốc gia Italia không hấp dẫn như người ta kỳ vọng khi Juventus tỏ ra quá mạnh so với một Milan non nớt về mọi mặt.

Juventus 4-0 Milan: Lão bà đăng quang thuyết phục

Ghi bàn

Juventus: Benatia (56', 64'), Costa (61'), Kalinic (phản lưới 76')

Tất cả những gì Milan có thể làm được đều đến trong hiệp 1 khi họ đã cầm cự thành công trước sức mạnh khủng khiếp của Juventus. Dẫu vậy, sự áp đảo của Lão bà dần biến trận đấu đi theo hướng một chiều và điều gì đến cũng phải đến.

Benatia mở đầu bữa tiệc cho Juventus

Benatia mở đầu bữa tiệc cho Juventus

Ngay đầu hiệp 2, Juventus đã có được điều mình cần dù người ghi bàn là một cái tên khá bất ngờ, trung vệ Medhi Benatia. Đáng nói hơn, mọi thứ sụp đổ với Milan chỉ trong vòng khoảng 9 phút (từ 56 tới 64) khi Benatia lập một cú đúp, trong khi bàn còn lại do công của Douglas Costa.

Costa cũng ghi dấu ấn

Costa cũng ghi dấu ấn

Phút 76, Nikola Kalinic khép lại một ngày thi đấu thảm hại của Milan bằng pha đá phản lưới nhà ấn định tỷ số chung cuộc 4-0 nghiêng về Juventus. Lên ngôi tại cúp quốc gia, Juventus tràn trề cơ hội lập "cú đúp" quốc nội khi chỉ cần kết quả hòa ở vòng 37 Serie A để bảo vệ thành công ngôi vương.

Đội hình thi đấu

Juventus: Buffon; Cuadrado, Benatia, Barzagli, Asamoah; Khedira, Pjanic (Marchisio 87'), Matuidi; Dybala (Higuain 83'), Costa (Bernadeschi 73'); Mandzukic.

Milan: Donnarumma; Calabria, Bonucci, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Locatelli (Montolivo 80'), Bonaventura; Suso (Borini 68'), Cutrone (Kalinic 62'), Calhanoglu.

HÀ TRANG(Bongdaplus)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Juventus 4-0 Milan: Lão bà đăng quang thuyết phục