Juve công bố bản hợp đồng Ramsey với lương siêu khủng

12/02/2019 11:17

Trên trang chủ, Juventus vừa chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Aaron Ramsey. Tiền vệ người xứ Wales sẽ được hưởng mức lương 400.000 bảng/tuần.

Juve công bố bản hợp đồng Ramsey với lương siêu khủng

Cách đây vài giờ, gã khổng lồ Juvecủa Italia đã xác nhận thương vụ mang tên Ramsey. Tiền vệ 28 tuổi này sẽ gia nhập Juve vào ngày 1.7.2019 từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Juve không mất phí chuyển nhượng để mua Ramsey nhưng số tiền mà họ phải bỏ ra để có sự phục vụ của ngôi sao người xứ Wales là không hề nhỏ.

Ramsey sẽ nhận mức lương 400.000 bảng/tuần tại đội bóng thành Turin. Như vậy, tiền vệ 28 tuổi sẽ kiếm được ít nhất 83,2 triệu bảng cho 4 năm khoác áo Bianconeri. Juve sẽ phải trả thêm 3,24 triệu bảng để kịp đăng ký Ramsey vào tháng 7.2019.

Như vậy vào cuối mùa 2018/19 này, Ramsey sẽ kết thúc 11 năm gắn bó với Arsenal. Trên trang Twitter cá nhân, anh đã đưa ra thông báo đầy cảm xúc với người hâm mộ: "Tôi muốn đưa ra một tuyên bố cá nhân cho fan Arsenal, những người cực kỳ trung thành và luôn ủng hộ hết mình.

Juve công bố bản hợp đồng mang tên Ramsey

Juve công bố bản hợp đồng mang tên Ramsey

Các bạn chào đón khi tôi còn là một thiếu niên và vẫn bên cạnh khi tôi ở đỉnh cao hay vực sâu trong sự nghiệp tại CLB. Trái tim tôi nặng nề khi rời đi sau 11 năm ở Bắc London. Cảm ơn tất cả. 

Tôi sẽ tiếp tục thi đấu với 100% khả năng và hy vọng sẽ kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ, trước khi hướng tới chương mới trong sự nghiệp ở thành Turin".

Trong 11 năm tại Arsenal, Ramsey đã ra sân 361 lần và ghi 62 bàn. Về phía Arsenal, CLB này cũng gửi lời cảm ơn tới ngôi sao người Xứ Wales: "Mọi người tại Arsenal cầu mong Ramsey hạnh phúc và thành công trong tương lai.

Ramsey đã có những cống hiến tuyệt vời cho CLB kể từ khi gia nhập từ Cardiff vào năm 2008. Anh ấy luôn chuyên nghiệp và sẽ luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim và ký ức của fan Arsenal trên toàn thế giới".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Juve công bố bản hợp đồng Ramsey với lương siêu khủng