Joachim Low: Đức sẽ có câu trả lời ở trận gặp Thụy Điển

23/06/2018 14:00

Nội bộ có những xáo trộn sau trận thua Mexico, nhưng nhà cầm quân 58 tuổi tin đội đương kim vô địch đã sẵn sàng cho trận thứ hai ở World Cup 2018.

"Các cầu thủ đã cho thấy thái độ của bản thân khi chuẩn bị cho trận đấu trong tuần qua. Màn trình diễn hôm thứ Bảy sẽ quyết định kết quả làm việc của cả tuần. Chúng tôi cần phải cho thấy sự khác biệt về lối chơi, và tôi tin là các cầu thủ sẽ thể hiện điều đó", Joachim Low nói.

Low muốn học trò thể hiện tinh thần chiến thắng trong trận gặp Thụy Điển. Ảnh: Reuters.

Low muốn học trò thể hiện tinh thần chiến thắng trong trận gặp Thụy Điển. Ảnh: Reuters.

Đức đứng trước nguy cơ bị loại ở vòng bảng World Cup sau trận ra quân thua Mexico 0-1. Thất bại này khiến thầy trò Joachim Low đối mặt nhiều chỉ trích từ báo chí trong nước, và đặt họ vào thế buộc phải thắng trận gặp Thụy Điển.

Trong hai lần gần nhất World Cup được tổ chức, các nhà ĐKVĐ (Italy và Tây Ban Nha) đều bị loại ở vòng bảng. Low cho rằng chuyện đó sẽ không lặp lại với Đức.

"Là ĐKVĐ World Cup và Confed Cup, tình thế của chúng tôi khác các đội còn lại. Ở một vị trí như thế, ai cũng có động lực để đánh bại chúng tôi. Khó mà giữ khao khát chiến thắng sau khi đã đăng quang. Chúng ta đã thấy điều đó. Tây Ban Nha không thể tiếp tục áp đảo và lặp lại thành công. Rõ ràng, việc lặp lại chiến tích là một nhiệm vụ khó nhưng chúng tôi sẽ thể hiện bản thân. Chúng tôi cần phải có phản ứng trong tình thế này", Low nói.

"Nếu chiến thắng, chúng tôi sẽ trở lại cuộc đua. Rõ ràng, trong quá trình giải đấu diễn ra, những yếu tố cần phải xuất hiện đúng chỗ. May mắn và không gặp những chấn thương. Nói về những điều đó bây giờ thì hợp lý hơn. Chúng tôi hướng đến trận đấu ngày mai chứ không nghĩ xa", HLV tuyển Đức nói tiếp.

Joachim Low tiết lộ trung vệ Mats Hummels không thể ra sân ở trận gặp Thụy Điển vì bị đau ở cổ. Cầu thủ của Bayern là một trong những người bị chỉ trích ở trận ra quân. Để thay thế Hummels, Low có thể dùng Antonio Rudiger hoặc một cầu thủ khác của Bayern, Niklas Sule.

Theo VnEpxress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Joachim Low: Đức sẽ có câu trả lời ở trận gặp Thụy Điển