Iniesta chọn được bến đỗ mới

24/05/2018 08:03

Tiền vệ Iniesta đã đăng hình ảnh của mình trên máy bay cùng Giám đốc điều hành Hiroshi Mikitani của Vissel Kobe và thông báo anh sẽ chơi ở Nhật Bản mùa giải tới.

Iniesta chọn được bến đỗ mới

Tương lai của Iniesta từ sau thời điểm anh tuyên bố chia tay Barca là đề tài rất được quan tâm của truyền thông thế giới. Rất nhiều thông tin cho rằng huyền thoại của sân Nou Camp sẽ chuyển sang Trung Quốc "dưỡng già". Cũng có những nguồn tin cho rằng Iniesta muốn chuyển tới Australia hay Nhật Bản để cống hiến nốt những năm cuối của sự nghiệp.

Mới đây, kênh ESPN khẳng định, Andres Iniesta đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Vissel Kobe của Nhật Bản. Đài Cadena Ser của Tây Ban Nha thông tin thêm: Iniesta sẽ ký hợp đồng 3 năm với Vissel Kobe và hưởng mức lương lên tới 25 triệu euro/năm. 

Iniesta và Chủ tịch CLB Vissel Kobe, Mikitani

Iniesta và Chủ tịch CLB Vissel Kobe, Mikitani

Không những thế, đích thân ông Hiroshi Mikitani - chủ tịch của đội bóng Vissel Kobe đồng thời là giám đốc điều hành của Rakuten - đối tác tài trợ chính của Barcelona, cũng xác nhận đội bóng thành phố Kobe đang tiếp xúc với Iniesta.

Và mọi chuyện đã được làm sáng tỏ, khi mới đây Iniesta đăng tải bức ảnh anh cùng ông Mikitani có mặt trên một chuyên cơ cùng dòng chú thích: "Hướng đến ngôi nhà mới của tôi, những người bạn của tôi".

Trước đó, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cũng khẳng định, ngoài việc thi đấu cho Vissel Kobe, Iniesta còn đảm nhiệm cương vị người hướng dẫn cho hệ thống đào tạo trẻ của Vissel Kobe - mô hình được xây dựng dựa trên cảm hứng về lò đào tạo huyền thoại La Masia.

QUANG MINH (Bongdaplus)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Iniesta chọn được bến đỗ mới