Hóa đơn tiền ăn 164 USD, sao bóng rổ "boa" nhân viên hẳn 1.000 USD

26/05/2020 11:00

Hành động hào phóng này của cầu thủ bóng rổ Andre Drummond đang nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hóa đơn tiền ăn 164 USD, sao bóng rổ boa nhân viên hẳn 1.000 USD - Ảnh 1.

Andre Drummond - Ảnh: CAVALIERS NATION

Mới đây trên Instagram, nhà hàng có tên Che Delray (Delray Beach, bang Florida, Mỹ) chia sẻ bức ảnh chụp hóa đơn thanh toán đặc biệt vào cuối tuần rồi. Tổng số tiền ăn trên hóa đơn là 164,25 USD (khoảng 3,8 triệu đồng).

Nhưng điều đặc biệt nằm ở ô "Tiền boa" (tip) lại ghi số tiền lên tới 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng). Theo tờ Sun Sentinel, toàn bộ số tiền "boa" này là dành cho nhân viên phục vụ Kassandra Diaz của quán.

Không tin vào mắt mình khi nhìn vào hóa đơn, Diaz đã đến hỏi Drummond liệu có sự nhầm lẫn gì không. Nhưng ngôi sao của NBA nói rằng Diaz cứ việc giữ lấy.

Hóa đơn tiền ăn 164 USD, sao bóng rổ boa nhân viên hẳn 1.000 USD - Ảnh 2.

Tờ hóa đơn mà Drummond đã "boa" cho nhân viên của quán 1.000 USD - Ảnh chụp màn hình

Kassandra Diaz cũng đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Cô nói rằng những ngày qua, nhà hàng gặp nhiều khó khăn vì dịch COVID-19. Bản thân các nhân viên của quán cũng gặp rất nhiều khó khăn để trang trải cuộc sống. Vì vậy, việc được "boa" một số tiền khổng lồ là điều cô không bao giờ nghĩ tới.

"Thật tuyệt diệu khi chứng kiến những con người với hành động cao cả trong thời điểm khó khăn. Đây là câu chuyện tôi không thể nào quên. Cám ơn rất nhiều, Andre Drummond", Diaz viết.

Bên dưới, nhiều người đã bình luận khen ngợi sự hào phóng của Drummond. Tài khoản leewolen viết rằng: "Một việc làm đáng quý".

Andre Drummond, 26 tuổi, là ngôi sao đang thi đấu cho Cleveland Cavaliers ở Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Anh từng có hai lần được lựa chọn thi đấu tại sự kiện NBA All-star dành cho những cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất.

Đây không phải lần đầu Drummond có hành động đẹp trong dịch COVID-19. Theo WYKC, cầu thủ này từng chi ra 160.000 USD hồi tháng tư để giúp đỡ công việc chống dịch.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hóa đơn tiền ăn 164 USD, sao bóng rổ "boa" nhân viên hẳn 1.000 USD