HLV Park Hang-seo ngại lối đá biến hóa của Iraq

20/01/2018 14:37

Chiến lược gia người Hàn Quốc nhận thấy đối thủ ở vòng tứ kết giải U23 châu Á có sự linh hoạt về cách vận hành lối chơi.

"Tôi đã xem các trận Iraq gặp Ả-Rập Xê-út, Jordan và Malaysia, họ thay đổi lối chơi trong mỗi trận đấu", HLV Park Hang-seo nói.

HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao Iraq. Ảnh: AFC.

HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao Iraq. Ảnh: AFC.

Iraq đạt thành tích cao trong hai lần giải U23 châu Á được tổ chức. Họ là nhà vô địch năm 2013 và đứng thứ ba năm 2016. Ở vòng bảng giải năm nay, đội bóng Tây Á chứng tỏ sức mạnh khi thắng Malaysia, Jordan và hòa Ả-Rập Xê-út để đi tiếp với ngôi nhất bảng C.

"Họ rõ ràng là đội bóng mạnh và họ có những cầu thủ tài năng để có thể thích ứng với tất cả những sự thay đổi về chiến thuật", ông Park nhận định.

Về phần Iraq, dù được đánh giá là cửa trên, HLV Abdulghani Shahad vẫn tỏ ra cảnh giác. Ông kêu gọi học trò giữ sự tập trung cho trận đấu tới. "Chúng tôi ý thức được rằng đây là trận đấu ở vòng knock-out và chúng tôi cần phải giữ sự tập trung trong suốt trận đấu. Tâm trí của chúng tôi dồn tất cả vào việc giành vé vào bán kết", HLV Shahad nói.

"Mỗi trận đấu có tình thế riêng và bây giờ còn quá sớm để nói về lối chơi của mỗi đội", ông phân tích tiếp. "Chúng tôi cần phải sẵn sàng cho mọi điều có thể xảy ra trong trận đấu, kể cả khi phải đá hiệp phụ hay luân lưu. Dĩ nhiên, chúng tôi muốn chấm dứt trận đấu trong 90 phút nhưng đồng thời cũng nhận biết được tầm quan trọng của trận đấu này. Do đó, chúng tôi phải tập trung cho dù nó có kéo dài bao lâu".

QUANG HUY (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang-seo ngại lối đá biến hóa của Iraq