HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò, tiền vệ Nepal muốn "phá lưới" Olympic Việt Nam

16/08/2018 15:46

"Họ chắc chắn cũng đã nghiên cứu sâu chúng ta. Đây là lý do Olympic Việt Nam phải hết sức thận trọng và vào cuộc với tinh thần quyết thắng ngay từ đầu".


HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò

Đánh giá về lực lượng của U23 Nepal trước trận đấu với Olympic Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng D tại ASIAD 2018 tối nay, HLV Park Hang Seo cho biết: “Trong đội hình của Nepal, thủ môn Limbu Kiran Kumar và tiền vệ phòng ngự Chand Rohit chơi khá tốt. Các cầu thủ trên 23 tuổi của Nepal cũng chơi tốt. Dù có thể hình hạn chế, nhưng họ có nền tảng thể lực, sức mạnh rất tốt. Có lẽ do họ đến từ quốc gia nằm trên vùng núi cao.

Xem trận đấu với Nhật Bản có thể thấy Nepal đã nghiên cứu đối thủ khá kỹ. Họ chắc chắn cũng đã nghiên cứu sâu chúng ta. Đây là lý do Olympic Việt Nam phải hết sức thận trọng và vào cuộc với tinh thần quyết thắng ngay từ đầu. Các đội bóng vẫn đều có cơ hội đi tiếp và đây là trận đấu sẽ quyết định tấm vé vào vòng 1/8”.

Chú thích ảnh

HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò trước trận đấu Nepal

Tiền vệ Nepal muốn ‘phá lưới’ Olympic Việt Nam 

Tiền vệ U23 Nepal, Rohit Chand bày tỏ mong muốn ghi bàn vào lưới Olympic Việt Nam: “Việt Nam đã thể hiện mình là một đội bóng mạnh sau khi đánh bại Pakistan. Họ sở hữu lối chơi bóng nhanh, kỹ thuật.

Dù không thật cao to nhưng đội bóng này có tinh thần thi đấu rất tốt. Mục tiêu của chúng tôi là có được ít nhất một trận hòa và nếu may mắn, một chiến thắng sẽ là món quà lớn của thượng đế.

Đối đầu với một hàng phòng ngự chơi bóng rất khôn ngoan và kỷ lục của Việt Nam, tôi hy vọng rằng mình sẽ có thể vượt qua và ghi bàn”.

Nepal không có cửa so với Việt Nam

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Phan Thanh Hùng nhận định: “Trên thực tế thì Nepal không có cửa so với Việt Nam. Quan trọng là các cầu thủ cứ tự tin đá, và người hâm mộ nên ủng hộ hết lòng cho họ.

Chúng ta đang có đội bóng tương đối tốt so với tầm châu lục. Tôi không ngạc nhiên với chiến thắng 3-0 vừa rồi. Toàn bộ cầu thủ đều là những người chinh chiến nhiều tại V-League, liên tục được gọi lên tập trung các đội tuyển trong vài năm qua. Sau này, họ sẽ là nòng cốt của đội tuyển”.

Ngoài ra, HLV Phan Thanh Hùng cũng dành lời khen cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam bởi theo ông, tâm lý thi đấu không ổn định chính là điểm yếu cố hữu của cầu thủ Việt Nam trước đây mỗi khi bước ra sân chơi lớn. Tuy nhiên, lứa cầu thủ hiện nay lại đầy sự tự tin và thoải mái trong tư tưởng.

Theo Thể thao và Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò, tiền vệ Nepal muốn "phá lưới" Olympic Việt Nam