HLV Park Hang Seo: '10-20 năm nữa, Việt Nam sẽ giành vé dự World Cup’

29/09/2018 15:13

HLV Park Hang Seo cho rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ giành vé dự VCK World Cup trong khoảng từ 10 đến 20 năm nữa.

HLV Park Hang Seo:

Trả lời trong buổi phỏng vấn độc quyền với trang News.joins.com của Hàn Quốc vừa qua, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về lộ trình phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai. “Trong suốt một năm qua, nhiều người đã hỏi tôi rằng đến khi nào bóng đá Việt Nam mới có thể tham dự một VCK World Cup?”, nhà cầm quân 59 tuổi chia sẻ. “Đến hôm nay tôi muốn nói rằng Việt Nam đã sẵn sàng nghĩ đến giải đấu này.

Để hoàn thành mục tiêu đó, việc phát triển và nuôi dưỡng các tài năng trẻ là điều quan trọng nhất. Nếu có một lộ trình đào tạo bài bản để phát trienr lứa cầu thủ trẻ và lập được một kế hoạch rõ ràng, tôi nghĩ Việt Nam sẽ giành vé tham dự World Cup trong khoảng 10-20 năm nữa”. HLV Park Hang Seo nhấn mạnh: “Chắc chắn mục tiêu World Cup với bóng đá Việt Nam không phải là không thể. Kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và tôi nghĩ điều này có thể thúc đẩy để phát triển bóng đá”.

HLV Park Hang Seo cho rằng 10-20 năm nữa, Việt Nam sẽ giành vé dự World Cup 

Một điều rất bất ngờ trong buổi phỏng vấn này là HLV Park Hang Seo đã khuyên các cầu thủ Việt Nam sớm ra nước ngoài thi đấu nhưng không phải là Hàn Quốc. “Tôi biết rất nhiều về giải K.League. Vì vậy tôi có thể đưa ra một lời khuyên cho cầu thủ Việt Nam rằng họ không nên đến Hàn Quốc thi đấu. Tố chất của các cầu thủ Việt Nam phù hợp hơn với các giải đấu ở Đông Nam Á nhưng không phù hợp với một giải đấu như K.League. Nếu sang đó, cầu thủ Việt Nam sẽ rất khó để thích ứng”, ông Park cho hay.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã có mặt ở Việt Nam. Đến ngày 11/10, ông sẽ công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Ở giải đấu này, Việt Nam ở cùng bảng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo: '10-20 năm nữa, Việt Nam sẽ giành vé dự World Cup’