Heerenveen có thể mua đứt Văn Hậu với giá 38 tỷ đồng

24/04/2020 14:39

Siam Sports, trang báo thể thao của Thái Lan đưa ra viễn cảnh Heerenveen có thể mua đứt Văn Hậu với giá 1,5 triệu euro (hơn 38 tỷ đồng).

Báo Thái Lan: Heerenveen có thể mua đứt Văn Hậu với giá 38 tỷ đồng

Muốn mua đứt Văn Hậu, Heerenveen phải bỏ ra số tiền 1,5 triệu euro

Vào tuần tới, Hà Nội FC và Heerenveen sẽ có buổi làm việc quan trọng xoay quanh tương lai của Đoàn Văn Hậu. Hôm qua 23.4, Heerenveen cũng đã có cuộc nói chuyện với Văn Hậu. Thông tin liên quan giữa đôi bên được giữ kín. Nhưng về phía Văn Hậu, anh bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với Heerenveen. Về phía Hà Nội FC trước đó, đại diện lãnh đạo của câu lạc bộ cũng mở ra hai hướng đi cho Văn Hậu. Nếu Heerenveen bày tỏ thiện chí, đội bóng của Việt Nam có thể đồng ý để Văn Hậu ở lại. Nhưng ngược lại, Hà Nội FC cũng sẵn sàng để Văn Hậu trở về Việt Nam và chơi bóng tại giai đoạn 2 của V.League năm nay.

Xoay quanh tương lai của Văn Hậu, Siam Sports của Thái Lan bày tỏ sự quan tâm. Trang báo được nhiều người Thái tìm đọc phản ánh khách quan về tình hình của Văn Hậu hiện tại, với việc được đá thường xuyên ở giải dự bị cũng như mới chỉ có 4 phút chơi cho đội 1 của Heerenveen. Họ cũng đưa ra một viễn cảnh rằng nếu Heerenveen muốn mua đứt Văn Hậu, con số có thể phải bỏ ra cho Hà Nội FC lên đến 1,5 triệu euro, tương đương với hơn 38 tỷ đồng.

Tất nhiên, vẫn có thể có một phương án khác bên cạnh việc mua đứt. Đó là Văn Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan theo một bản hợp đồng cho mượn nữa giữa 2 câu lạc bộ. Dù mua đứt hay mượn thì cả 2 khả năng này đều giúp Văn Hậu trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam được chơi ở châu Âu hơn 1 mùa giải. Trước đó, Công Vinh hay Công Phượng đều chỉ có thể chơi một giai đoạn nhất định ở mùa đầu tiên trước khi về Việt Nam. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Heerenveen có thể mua đứt Văn Hậu với giá 38 tỷ đồng