Guardiola mơ ước cầm quân tại World Cup & Euro Cup

03/06/2018 18:30

Trong phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola để ngỏ khả năng sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia và hướng đến chức vô địch World Cup.

Guardiola mơ ước cầm quân tại World Cup & Euro Cup

Mùa giải vừa qua, HLV Guardiola cùng Man City đã xác lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh khi lên ngôi vô địch với 100 điểm. Hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang lưỡng lự về tương lai của mình với đội bóng thành Manchester khi giao kèo đôi bên vẫn còn thời hạn đến hết mùa giải 2018/19.

Mới đây, HLV Guardiola đã có mặt dự khán trận đấu bên lề đợt tập trung đội tuyển quốc gia Bỉ của tiền vệ Kevin De Bruyne dành tặng các trẻ em. Tại đây, thuyền trưởng 47 tuổi khẳng định mùa giải tới vẫn dẫn dắt Man City, nhưng đồng thời cũng để ngỏ khả năng dẫn dắt một đội tuyển quốc gia cạnh tranh danh hiệu World Cup trong tương lai.

"Năm tới tôi sẽ ở lại Man City và tiếp tục dẫn dắt đội bóng, sau đó chúng ta sẽ tính tiếp. Tôi muốn thử sức tại World Cup trong tương lai. Tôi sẽ thực sự cân nhắc nghiêm túc nếu nhận được lời đề nghị của LĐBĐ nào đó. Tôi vẫn còn trẻ mà", HLV Guardiola chia sẻ.

"Không phải giấc mơ của mọi HLV thành công đều là dẫn dắt một đội tuyển quốc gia hay sao? Tôi cũng không phải ngoại lệ, với khát khao được trở lại World Cup hay EURO, tất nhiên dưới một tư cách khác rồi", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Guardiola mơ ước cầm quân tại World Cup & Euro Cup