Guardiola khẳng định sẽ chơi tấn công trước Liverpool

06/10/2018 14:19

Ở trận gần nhất làm khách trên sân Anfield, Man City đã nhận thất bại nặng nề 0-3. Thế nhưng, Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ không thay đổi lối chơi.

Guardiola khẳng định sẽ chơi tấn công trước Liverpool

Ở lần gần nhất gặp Liverpool trên sân Anfield, Man City đã để thua 0-3trong khuôn khổ Champions League 2017/18. Đó là thất bại nặng nề của Pep Guardiola và các học trò bởi trước đó, họ được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu. Vào ngày mai, Man City sẽ tái đấu Liverpool. Dù đã có bài học nhãn tiền nhưng Guardiola quyết không thay đổi lối chơi của nửa xanh thành Manchester.

Pep nói: "Tôi không bao giờ thử phòng ngự. Điều đó sẽ không xảy ra. Phòng ngự thật nhàm chán và thứ hai là đội bóng của tôi không được xây dựng để phòng ngự. Tôi luôn muốn cầu thủ là chính họ, ngay cả ở Anfield. Chúng tôi phải phòng thủ nhưng nó không phải là tinh thần của đội bóng".

Guardiola đã thua 7 trong số 14 trận đấu đối đầu Juergen Klopp trên cương vị HLV của Bayern Munich lẫn Man City. Dù vậy, ông bác bỏ quan điểm rằng đã bị Klopp bắt bài. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: "Klopp là một HLV xuất sắc. Tôi có rất nhiều sự tôn trọng với ông ấy, với lối chơi chủ động của đội bóng ông ấy".

"Tôi không đánh bại một HLV vì sự hài lòng của người khác. Mọi người đều biết phẩm chất mà Liverpool sở hữu. Tôi không đối đầu với Klopp, tôi đối đầu với Liverpool và trước đây là Dortmund".

Vào 22h30 ngày mai, Pep và các học trò sẽ đối đầu Liverpool trên sân Anfield. Đây là trận đấu được rất nhiều người chờ đợi bởi Liverpool và Man City đang cùng nhau chia sẻ ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Guardiola khẳng định sẽ chơi tấn công trước Liverpool