Gia đình là chỗ dựa vững chắc cho Văn Toàn

17/12/2018 08:51

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Văn Tạo, bố tiền đạo Văn Toàn sau khi đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Bố mẹ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn

Mặc dù tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không thể ra sân thi đấu do chấn thương trong một buổi tập của đội nhưng ông Nguyễn Văn Tạo, bố Văn Toàn vẫn rất tự hào về con. Ông tiết lộ sẽ dành cho con một món quà vô giá.

Không may bị chấn thương tại buổi tập trước trận đấu gặp Campuchia, tiền đạo quê Hải Dương Nguyễn Văn Toàn đã không được ra sân trong những trận còn lại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Mặc dù vậy, Văn Toàn vẫn có mặt ngoài sân để cổ vũ cho các đồng đội.

Tối 15.12, trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, gia đình của tiền đạo Văn Toàn đã từ Hải Dương lên Hà Nội để theo dõi trận chung kết lượt về. Chia sẻ cảm xúc của mình sau chiến thắng vang dội của đội tuyển Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tạo cho biết: “Ngày hôm qua, tôi và cả gia đình gồm 10 người có lên sân vận động Mỹ Đình để theo dõi trận đấu, khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, tôi vui quá, không còn từ nào có thể diễn tả”.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ông Tạo cùng gia đình cũng di chuyển về Hải Dương. Thế nhưng, chặng đường di chuyển về Hải Dương với ông ngày hôm qua có lẽ là quãng thời gian dài nhất, phải đến 3 giờ sáng 16.12 ông mới về đến nhà.


Chấn thương của Văn Toàn tiến triển rất tốt

“Từ lúc bước ra sân vận động Mỹ Đình, dòng người đông đúc, rợp cờ hoa, xe di chuyển nhích từng chút một, thậm chí xe trước đi không may va vào đuôi xe khác nhưng một hình ảnh rất đẹp tôi nhìn thấy là cuộc va chạm ấy không có cãi vã, chỉ bắt tay nhau và cho qua. Thế mới thấy tinh thần đoàn kết, tự hào dân tộc dâng lên cỡ nào. Đường về Hải Dương tối qua tuy có dài hơn nhưng đó là độ dài của niềm vui, niềm hân hoan chiến thắng”, ông Tạo bày tỏ cảm xúc.

Chia sẻ về việc sẽ đón Văn Toàn như thế nào tại nhà, ông Tạo cho hay: “Tối 15.12, sau khi trận chung kết với Malaysia kết thúc, tôi không gọi cho con vì muốn con vui trọn khoảnh khắc với các đồng đội. Còn sáng 16.12, Toàn có gọi về là sẽ qua thăm nhà rồi sẽ lên tập trung trở lại. Nghe tin con sẽ về thăm nhà, nên gia đình chúng tôi đã bố trí ăn hải sản để chào mừng con trở về”.

Tiết lộ chia sẻ của con trai sau khi Việt Nam giành chiến thắng, ông Tạo cho hay: “Con có điện về và bày tỏ sự vui mừng, mặc dù con không thể đá vì chấn thương nhưng chúng tôi là những người cha người mẹ đều rất sung sướng, tự hào”.

Cũng chia sẻ thêm về món quà mà mình sẽ dành cho con trai khi Toàn trở về thăm nhà, ông Tạo cho biết: “Chúng tôi tặng cho con món quà đặc biệt đó chính là tình cảm của bố mẹ, tôi nghĩ rằng đây là món quà quý giá nhất, chúng tôi luôn là chỗ dựa vững chắc cho con”.

PL (t/h)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia đình là chỗ dựa vững chắc cho Văn Toàn