Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời sau trận đấu với Iran

13/01/2019 07:57

Pha va chạm mạnh với cầu thủ Iran khiến tiền vệ Phạm Đức Huy bị choáng và mất trí nhớ tạm thời.

Không giống trận gặp Iraq, Đức Huy được HLV  Park Hang Seo tung vào sân ngay từ đầu để thay thế Xuân Trường đá cặp với Hùng Dũng. Sự năng nổ và bền bỉ của tiền vệ này giúp tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam tranh chấp tốt hơn khi phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh là Iran. Tuy nhiên Đức Huy chỉ góp mặt trên sân trong khoảng 60 phút trước khi phải rời sân vì một chấn thương.

Sau một pha va chạm rất mạnh với cầu thủ Iran, Đức Huy bị đau ở đầu và HLV Park Hang Seo quyết định rút cầu thủ mang áo số 15 ra nghỉ. Tiền vệ này bị choáng và mất trí nhớ tạm thời, không nhớ các chi tiết, diễn biến của trận đấu. Đức Huy cần được theo dõi nhưng có vẻ không bị tổn thương nặng và có thể hồi phục sớm sau khi nghỉ ngơi.

Viet Nam vs Iran: Tien ve Duc Huy bi choang, mat tri nho tam thoi hinh anh 1
 Đức Huy va chạm với cầu thủ Iran

Sau trận đấu, cầu thủ của CLB Hà Nội chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng: "Có thể lúc này tôi không nhớ ra điều gì. Nhưng ngày mai thức dậy nhìn tấm ảnh này. Là tôi biết ngày hôm qua tôi đã ra sân chiến đấu cùng những người đồng đội của mình!".

Việc Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời gợi lại trường hợp của tiền vệ Christoph Kramer của đội tuyển Đức trong trận chung kết World Cup 2014. Trọng tài chính Nicola Rizzoli phát hiện ra tình trạng không ổn của Kramer khi cầu thủ này hỏi ông một câu nghe có vẻ rất ngớ ngẩn rằng "đây có phải trận chung kết không". Ông Rizzoli ngay lập tức thông báo cho đội trưởng và ban huấn luyện tuyển Đức để rút Kramer rời sân.

Ngoài Đức Huy,  đội tuyển Việt Nam  còn một cầu thủ phải rời sân vì bị đau trong trận gặp Iran. Đó là trường hợp của Trọng Hoàng ở phút 84. Cầu thủ mang áo số 8 nằm sân với một vết đau ở cổ chân, sau đó có thể thi đấu tiếp nhưng HLV Park Hang Seo vẫn rút anh ra nghỉ.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời sau trận đấu với Iran