Đức 2-1 Saudi Arabia: Xe tăng thắng dễ

09/06/2018 10:35

Tiếp đón Saudi Arabia ở trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường sang Nga, Đức giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-1 nhưng tin tốt nhất là Marco Reus không chấn thương.

Đức 2-1 Saudi Arabia: Xe tăng thắng dễ

Bàn thắng

Đức: Werner (8'), Mayada (43', phản lưới)

Saudi Arabia: Al-Jassim (84')

Trái ngược với trận giao hữu với ĐT Áo chỉ sử dụng đội hình hai, ở cuộc tiếp đón Saudi Arabia, HLV Joachim Loew tung vào sân những gì tốt nhất của ĐT Đức vào thời điểm hiện tại. Đáng kể như sự trở lại của Jerome Boateng ở hàng phòng ngự hay Toni Kroos ở khu trung tuyến. Ngoài ra, Timo Werner, Marco Reus và Julian Draxler cũng ra sân ngay từ đầu.

Trước 30 ngàn khán giả theo dõi tại BayArena, ĐT Đức khởi đầu trận đấu một cách đầy hứng khởi và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 8 sau một pha phối hợp bài bản. Kimmich là người phát động với một cú bấm bóng loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội khách, Reus là người thoát xuống thực hiện đường chuyền ngang và Werner là người dứt điểm.

Chỉ 3 phút sau đó, Die Mannschaft suýt chút nữa đã có bàn nhân đôi cách biệt khi cú vô-lê đẹp mắt của Reus đưa bóng đi đúng cột dọc. Những phút tiếp theo, cơ hội vẫn tiếp tục được tạo ra. Phút 37, một lần nữa bóng chạm cột dọc sau cú dứt diểm của Khedira.

ĐT Đức đã có một chiến thắng dễ dàng trước Saudi Arabia

Sau phần lớn thời gian hiệp 1 chịu trận, Saudi Arabia bắt đầu vùng lên ở những phút trước giờ nghỉ giải lao và đã tạo được những tình huống sóng gió về phía khung thành Manuel Neuer. Tuy nhiên, chính ở thời điểm này đội khách phải nhận bàn thua thứ hai. Sau tình huống căng ngang của Werner, Mayada lóng ngóng đưa bóng vào lưới đội nhà trước sức ép từ Mueller.

Bước sang hiệp 2, HLV Joachim Loew bắt đầu có những thay người mang tính thử nghiệm. Vì vậy, ĐT Đức vẫn áp đảo đối phương và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng sự sắc nét phần nào sụt giảm. Draxler (51'), Mueller (55') và những cầu thủ vào thay người Guendogan (59'), Barnot (70') đều có những cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công.

Đến phút 85, Saudi Arabia được hưởng một quả phạt đền khi trọng tài cho rằng Khedira đã phạm lỗi với thủ quân Saudi Arabia Al Jasssim. Từ cự ly 11m, Al Sahlawi không thể đánh bại Ter Stegen nhưng ngay sau đó, Al Jassim lao vào đá bồi rút ngắn đồng thời ấn định tỷ số 1-2 của trận đấu.

Đội hình thi đấu

Đức: Neuer (46' ter Stegen) - Kimmich (81' Ginter), Boateng (46' Süle), Hummels, Hector - Kroos, Khedira - Mueller (74' Brandt), Draxler, Reus (57' Guendogan) - Werner (62' Gomez).

Saudi Arabia: Al-Mayouf - Al-Shahrani, Os' Hawsawi, Om' Hawsawi (82' Al-Bulaihi), Al-Harbi (46' Al-Breik) - Otayf (75' Al-Mogahwi), Al-Jassim - Al-Faraj (90'+1 Abdullah Al-Khaibari), Al-Shehri, Al-Dawsari (87' Bahebri) - Al-Muwallad (62' Al-Sahlawi).

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đức 2-1 Saudi Arabia: Xe tăng thắng dễ