Đội bóng chuyền nữ Hải Dương thua trận thứ hai

17/04/2018 07:10

​Chiều 16.4, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, đội bóng chuyền nữ Hải Dương gặp đội Tiến Nông Thanh Hóa trong lượt trận thứ 2 bảng A Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2018.

Đội nữ Hải Dương (áo trắng) chỉ gây được khó khăn cho Tiến Nông Thanh Hóa trong séc thi đấu thứ nhất

Chiều 16.4, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, đội bóng chuyền nữ Hải Dương gặp đội Tiến Nông Thanh Hóa trong lượt trận thứ 2 bảng A Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2018.
Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng trăm khán giả nhà, các cô gái Hải Dương bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái, tự tin. Sau séc đầu thi đấu khá giằng co với chiến thắng 28 - 26 thuộc về Tiến Nông Thanh Hóa, đội nữ Hải Dương tiếp tục thất bại với tỷ số cách biệt 13 - 25, 19 - 25 ở 2séc tiếp theo. 

Với chiến thắng này, Tiến Nông Thanh Hóa đã có được 3 điểm trọn vẹn ngay trong trận đấu mở màn. Còn với Hải Dương, đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp (trận đầu thua Đắk Lắk 3 - 0) và chưa giành được bất kỳ séc thắng nào tại giải năm nay. Hành trình trụ hạng của thầy trò Prakarn Kumsadug sẽ gặp nhiều khó khăn khi 2 đối thủ sắp tới là Mikado Thái Bình, Thông tin Lienvietpostbank đều được đánh giá cao hơn.

Tối cùng ngày, đội nữ Mikado Thái Bình dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Thái Thanh Tùng đã không gặp mấy khó khăn để giành chiến thắng 3-0 trước đội nữ Đắk Lắk được đánh giá yếu hơn (tỷ số các séc lần lượt là 25 - 19, 25 - 17 và 25- 13). Như vậy, sau 2 lượt trận, đội Thái Bình cũng đã có được chiến thắng đầu tiên tại giải đấu năm nay.

Tại trận đấu gặp nam Long An, Biên Phòng thi đấu hiệu quả hơn ở những séc cuối trận nên giành thắng lợi chung cuộc 3 - 2. Sau 2 lượt đấu, Long An mới chỉ có 2 điểm, còn Biên Phòng được 5 điểm. 

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội bóng chuyền nữ Hải Dương thua trận thứ hai