De Bruyne dính chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ 3 tháng

16/08/2018 09:39

Truyền thông Anh đưa tin, tiền vệ Kevin De Bruyne của Manchester City vừa gặp phải chấn thương dây chẳng đầu gối khá nghiêm trọng trong buổi tập mới đây.

De Bruyne dính chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ 3 tháng

Trong buổi tập mới nhất của Man City, De Bruyne đã bị chấn thương dây chằng đầu gối, một dạng chấn thương nghiêm trọng mà tiền vệ này từng gặp phải cách đây 2 năm. Chính xác, De Bruyne bị rách dây chằng đầu gối ở trận gặp Everton vào tháng 1/2016 và phải nghỉ thi đấu 2 tháng.

Với chấn thương vừa gặp phải này, tuy chưa xác định mức độ nặng nhẹ tới đâu nhưng khả năng lớn tiền vệ người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tháng. Đây là một tổn thất cực lớn dành cho Man City bởi De Bruyne chính là linh hồn trong lối chơi do Pep Guardiola xây dựng.

Tất nhiên, nếu De Bruyne nghỉ thi đấu thì đó cũng là cơ hội để tân binh Riyad Mahrez thể hiện khả năng. Ở lượt trận mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19, Mahrez đã được Pep Guardiola bố trí đá chính và thi đấu khá ấn tượng trước khi De Bruyne vào thay. Trận này, Man City đã hạ Arsenal 2-0 ngay tại Emirates.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    De Bruyne dính chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ 3 tháng