Đấu với Sài Gòn, Kiatisak có tung ra đội hình "Dream team"?

17/01/2021 17:02

Với rất nhiều lý do khác nhau, rất khó để tân HLV Kiatisak Semanuang tìm được đội hình tốt nhất của HAGL trong chuyến làm khách trên sân Sài Gòn FC tối nay 17.1.

Trận đấu đầu tiên của HAGL và cả Kiatisak đều rất quan trọng bởi như giới bóng đá vẫn nói, đầu có xuôi thì đuôi mới lọt. Nhà cầm quân người Thái chỉ có một giải đấu tập huấn để quan sát và chỉnh sửa những vấn đề chiến thuật của đội nhà. Quãng thời gian không nhiều ấy thực sự chưa đủ để “Zico Thái” giúp HAGL thay đổi hoàn toàn cách chơi.

Có một câu hỏi đặt ra trong trận HAGL đấu với Sài Gòn FC lúc 19h15 tối nay trên sân Thống Nhất là: Liệu rằng, HAGL có dám chơi tấn công trước đội chủ nhà hay không?

Rất khó để đoán định nhưng nhìn vào đội hình hiện tại, dường như HAGL không cho phép mình được mạo hiểm. Trận này, nhiều khả năng Tuấn Linh sẽ bắt chính trong khung gỗ. Nếu Kiatisak sử dụng sơ đồ 4-3-3 mà ông yêu thích, bộ tứ phòng ngự sẽ là: Văn Thanh án ngữ bên phải, cặp trung vệ thuộc về Memovid – Hữu Tuấn và bên cánh trái do Hồng Duy đảm nhận.

Ở khu trung tuyến, Tuấn Anh gần như chắc chắn không thể ra sân. Điều này sẽ buộc Kiatisak phải tìm ra một người thay thế cho tiền vệ người Thái Bình để sắm vai trò một tiền vệ có hơi hướng phòng ngự. Kim Dong Su chính là cái tên khả dĩ nhất để sát cánh bên cạnh Xuân Trường, Minh Vương (hoặc Việt Hưng).

Trên hàng công, Brandao chắc chắn sẽ được lựa chọn cho vị trí chơi cao nhất. Còn 2 bên cánh là Công Phượng và Văn Toàn. Nhìn vào đội hình như trên, HAGL sẽ có một thế trận chơi tấn công. Thế nhưng, sẽ là mạo hiểm bởi đối thủ của họ lại rất giỏi chơi phòng ngự phản công. 

Một thử thách không nhỏ cho Kiatisak và các học trò. Nếu họ vượt qua được cửa ải đầu tiên, nhiều khả năng HAGL sẽ chơi bùng nổ ngay từ giai đoạn 1.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đấu với Sài Gòn, Kiatisak có tung ra đội hình "Dream team"?