Conte bị sa thải, Cesc Fabregas hí hửng ăn mừng

13/07/2018 15:04

Tiền vệ Tây Ban Nha, Cesc Fabregas đã có hành động được cho là ăn mừng sau khi xuất hiện tin HLV Conte bị Chelsea sa thải.

Chưa có tin chính thức từ Chelsea tuy nhiên vào ngày 12.7, hàng loạt hãng tin nổi tiếng và uy tín của nước Anh, Italia và thế giới đã đồng loạt xác nhận, The Blues đã sa thải Conte.

Ngay sau đó tài khoản mạng xã hội M&R @ MZRAJIB có ảnh đại diện Messi và Fabregas ăn mừng trong màu áo Barca đã đăng tải thông điệp “Đúng thế, Conte đã đi”.

Ngay lập tức, Fabregas đã ấn nút “like” thông tin M&R @ MZRAJIB đăng tải trên mạng xã hội về việc Chelsea sa thải Conte. Thế nhưng, ít phút sau đó tiền vệ TBN đã hủy “like” thông điệp này đồng thời giải thích anh đã ấn nhầm nút “like” và lên tiếng xin lỗi.

Sau đó, Fabregas đã đăng tải thông điệp chúc Conte may mắn trong tương lai sau khi rời Chelsea. Dù Fabregas đưa ra giải thích nhưng không ít NHM tin rằng, tiền vệ TBN rất vui vì Conte đã bị sa thải, như rất nhiều cầu thủ Chelsea khác, đặc biệt là Willian.

Fabregas từng bóng gió chỉ trích Conte đã không tạo điều kiện để anh đá chính thường xuyên ở mùa giải 2017/18 khiến cầu thủ này mất suất World Cup. Sau khi bị Barca loại ở Champions League 2017/18, Fabregas đã công khai chỉ trích Conte vì chiến thuật sai lầm của HLV Italia.

Theo Bongdaso

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Conte bị sa thải, Cesc Fabregas hí hửng ăn mừng