CLB Nhật Bản gửi đề nghị mua Quang Hải

11/09/2018 16:57

Đội bóng đang đá ở J2 League - Renofa Yamaguchi muốn mượn hoặc mua đứt tiền vệ của CLB Hà Nội và đội U23 Việt Nam.

Sau Asiad 2018, xuất hiện tin đồn rằng nhiều đội bóng nước ngoài muốn chiêu mộ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, Renofa Yamaguchi là đội đầu tiên gửi thư, chính thức đề nghị được thương lượng về trường hợp của tiền vệ sinh năm 1997 với CLB Hà Nội.

Quang Hải là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Đông Nam Á lúc này. Ảnh: Lâm Thỏa.

Quang Hải là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Đông Nam Á lúc này. Ảnh: Lâm Thỏa.

"Thay mặt CLB Renofa Yamaguchi, tôi viết thư này để bày tỏ sự quan tâm của Renofa Yamaguchi với cầu thủ của các bạn, Nguyễn Quang Hải (sinh ngày 12/4/1997). Chúng tôi mong muốn cầu thủ này sẽ trở thành thành viên của chúng tôi ở mùa giải 2019", Giám đốc Masayasu Ishihara của Renofa Yamaguchi viết trong thư.

Renofa Yamaguchi đang chơi ở J2 League - giải đấu số hai Nhật Bản. Trong lá thư gửi đi, đội bóng của thành phố Yamaguchi tỏ ra lạc quan trước viễn cảnh được thăng hạng lên J1 League sau mùa giải năm nay.

Bức thư của Yamaguchi gửi đến CLB Hà Nội. 

Bức thư của Yamaguchi gửi đến CLB Hà Nội. 

"Vị trí của chúng tôi tại giải đấu bây giờ rất tốt và chúng tôi có cơ hội lớn thăng hạng lên J1 League vào mùa sau. Vì mục tiêu đó, chúng tôi tìm kiếm cơ hội chuyển nhượng với trường hợp của Nguyễn Quang Hải", đại diện của CLB này viết thêm. "Tôi mong CLB Hà Nội tạo cơ hội để hai bên trao đổi và thương lượng về khả năng mượn hoặc mua đứt cầu thủ này".

Quang Hải được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng nhất tại hai giải đấu U23 châu Á và Asiad 2018. Thời gian qua, có tin rằng anh được nhiều CLB nước ngoài để mắt, trong đó có hai đội bóng Thái Lan Bangkok Glass và Muangthong United cùng CLB Qatar là Al Sadd.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLB Nhật Bản gửi đề nghị mua Quang Hải