Chung kết Champion League: Người hâm mộ háo hức

26/05/2018 23:14

Chỉ còn vài giờ nữa, trận chung kết Champion League giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid và câu lạc bộ bóng đá đến từ nước Anh Liverpool sẽ diễn ra.


Cà phê Long tại số 50 Hàm Nghi (TP Hải Dương) đã chuẩn bị 1 máy chiếu cỡ lớn, 1 ti vi và hơn 50 chỗ ngồi phục vụ trận chung kết Champion League

Không khí sôi động đang tràn ngập khắp các quán cà phê, nhiều góc phố ở TP Hải Dương. Các fan cuồng đang háo hức chờ đợi những diễn biến bất ngờ với những pha bóng đẹp mắt, kịch tính xuất phát từ bàn chân “ma thuật” của các cầu thủ luôn được người hâm mộ yêu thích trong suốt thời gian qua.

Ngay từ chiều 26.5, bầu không khí vốn đã oi bức lại càng được hâm nóng ở các quán cà phê các tuyến phố lớn như Nguyễn Lương Bằng, Trần Hưng Đạo, Hàm Nghi cho đến các quán nước ở vùng ven như phường Tứ Minh, Thanh Bình, Tân Bình... Họ tranh thủ lắp đặt hệ thống máy chiếu, ti vi màn hình lớn, chỗ ngồi, kết nối internet sẵn sàng thông đường truyền cho người xem có thể tận hưởng không khí và những pha bóng đẹp mắt trong trận cầu đỉnh cao tới. Mặc dù trận đấu diễn ra vào lúc 1 giờ 45 sáng nhưng dự kiến sẽ có nhiều người hâm mộ, trong đó chủ yếu là các bạn trẻ có mặt để cổ vũ cho trận đấu này.


Các quán nước tại đường Nguyễn Văn Linh, Vũ Hựu khu vực đền Sượt, phường Thanh Bình đã sẵn sàng phục vụ người hâm mộ môn thể thao vua

Khoảng 1 tuần nay, những cửa hàng bán quần áo thể thao cũng tấp nập khách ra vào. Anh Đồng Duyên Hà, chủ cửa hàng quần áo thể thao trên đường Ngô Quyền (TP Hải Dương) cho biết: “Lượng khách đến mua áo của các đội bóng đá Real Madrid và Liverpool tăng đột biến. Bạn trẻ ở nhiều nơi trong tỉnh đến đặt mua áo đội bóng mình yêu thích để mặc cổ vũ trong trận chung kết này. Từ đầu tuần đến giờ, cửa hàng của tôi đã bán được gần 80 bộ quần áo của 2 đội bóng với giá từ 120.000 đến hơn 200.000 đồng/bộ”.

Câu lạc bộ (CLB) hâm mộ Liverpool tại TP Hải Dương hiện có hơn 50 thành viên. Ngay sau khi đội bóng của họ giành quyền vào trận chung kết, Ban chủ nhiệm CLB đã lên kế hoạch để tất cả các thành viên cùng tham gia cổ vũ trong đêm chung kết tại quán Long cà phê trên đường Nghi Tàm (TP Hải Dương). Họ tất bật chuẩn bị trang phục, băng rôn để cổ vũ cho “đội nhà”. Mặc dù đa số các thành viên đều làm công nhân, công việc vất vả nhưng trước trận đấu lịch sử, họ đều cố gắng sắp xếp công việc để cùng nhau có mặt cổ vũ cho những cầu thủ mà mình hâm mộ.


Cổ động viên Real tin đội nhà sẽ làm nên kỳ tích 3 lần liên tiếp vô địch Champion League

Anh Đoàn Tuấn Phong, thành viên CLB Livepool TP Hải Dương chia sẻ: “Chúng tôi là những người có tình yêu đặc biệt với bóng đá và CLB Livepool. Năm nay, CLB của chúng tôi đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để vào trận chung kết nên ai cũng phấn khởi. Cho dù được đánh giá thấp hơn chút ít nhưng chúng tôi tin tưởng đội mình yêu mến sẽ thi đấu cống hiến, tạo nhiều bất ngờ và giành chiến thắng”.

Anh Nguyễn Thanh Văn ở phường Tân Bình (TP Hải Dương) là một trong những cổ động viên nhiệt thành của đội bóng Real Madrid. Cầu thủ anh thích nhất là số 7 Critiano Ronaldo. Chia sẻ với chúng tôi, anh rất tự tin vào trình độ và thực lực của các cầu thủ Real. Anh Văn cho biết: “Vào đến trận đấu này thì đội nào cũng xuất sắc. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn mong muốn phần thắng sẽ thuộc về đội tuyển mình yêu thích. Tôi đoán Real sẽ giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool và rinh cúp vô địch về Tây Ban Nha”.


Cổ động viên Liverpool cũng đã sẵn sàng cho đêm chung kết

Trận đấu hôm nay là cuộc đối đầu của 2 CLB có sức tấn công mạnh nhất tại Chamions League mùa này (Real có 30 bàn thắng, Liverpool có 40 bàn thắng) hứa hẹn những bất ngờ khó dự đoán. Người hâm mộ mong muốn sẽ có một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn tại sân vận động Kiev.

ĐỨC TÂM - ĐỖ QUYẾT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chung kết Champion League: Người hâm mộ háo hức