Chủ tịch Hà Nội FC đưa ra quyết định về tương lai của Quang Hải

12/09/2018 14:00

Dù nhận được sự quan tâm từ các đội bóng của Nhật Bản và Thái Lan, nhưng lãnh đạo Hà Nội FC đã lên tiếng khẳng định Quang Hải sẽ không ra nước ngoài thi đấu trong năm tới.

Như đã đưa tin, sau thành công của đội tuyển Olympic Việt Nam tại Asiad 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các đội bóng của Thái Lan và Nhật Bản. Trong đó, Câu lạc bộ (CLB) Renofa Yamaguchi của Nhật Bản đã chính thức gửi thư tới CLB Hà Nội với đề nghị để Quang Hải chuyển sang thi đấu tại J.League 2 ở mùa giải tới.

Chu tich Ha Noi FC dua ra quyet dinh ve tuong lai cua Quang Hai hinh anh
Hà Nội FC từ chối để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu

Trước những sự quan tâm của các đội bóng Thái Lan và Nhật Bản dành cho Quang Hải, trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội FC đã lên tiếng khẳng định về tương lai của tiền vệ trẻ. Theo đó, Hà Nội FC sẽ không để ngôi sao của đội tuyển Olympic Việt Nam chuyển ra nước ngoài thi đấu trong năm tới: “Quang Hải đang là người của CLB Hà Nội, chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại để phục vụ đội bóng và phục vụ đội tuyển, phục vụ người hâm mộ cả nước nữa. Nói như thế là các bạn hiểu tương lai của Hải rồi”.

Giải thích về lý do từ chối để Quang Hải chuyển ra nước ngoài thi đấu, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội khẳng định thời điểm này là chưa thích hợp, Quang Hải vẫn cần tích lũy thêm về kinh nghiệm cũng như kỹ thuật thi đấu: “Chúng tôi đã nhận được nhiều đề nghị cả từ Nhật Bản và Thái Lan nhưng thời điểm này chưa phải là lúc thích hợp để Quang Hải ra nước ngoài. CLB Hà Nội muốn rèn giũa cho cậu ấy thêm nữa”.

Đây không phải lần đầu tiên lãnh đạo Hà Nội FC lên tiếng từ chối cơ hội để Quang Hải chuyển ra nước ngoài thi đấu. Trước đó, sau thành công của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, Quang Hải cũng nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trong khu vực. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng thủ đô đã quyết định để tiền vệ tài năng của mình thi đấu trong nước. Điều này giúp Quang Hải có nhiều thời gian tập trung cùng đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018 diễn ra trên đất Indonesia hồi tháng 8 vừa qua và tới đây là AFF Cup 2018. Ở mùa giải năm nay, Quang Hải vừa cùng các đồng đội sớm vô địch V.League 2018 trước 5 vòng đấu và đang hướng tới mục tiêu giành cú đúp khi Hà Nội FC còn trận bán kết lượt về tại Cúp quốc gia 2018.

Trước Quang Hải, lãnh đạo của CLB Hà Nội cũng từng từ chối những đề nghị tương tự dành cho Văn Quyết và Thành Lương.

Theo thethaovietnam.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Hà Nội FC đưa ra quyết định về tương lai của Quang Hải