"Bộ 3 nguyên tử" của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018

06/11/2018 15:52

Văn Quyết, Xuân Trường và Quang Hải là 3 ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía đội tuyển Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018.

Trong bài viết, nhà báo Gabriel Tan miêu tả đội trưởng Văn Quyết: “Văn Quyết làm một trong những cầu thủ cao tuổi nhất của ĐT Việt Nam ở giải đấu sắp tới. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở 3 kỳ AFF Cup và có 3 bàn thắng trước đó, chân sút này được kỳ vọng sẽ là mũi nhọn trên hàng tấn công của ĐT Việt Nam”.

Trong khi đó, Quang Hải được nhận định sẽ quay trở lại với vị trí tiền vệ tấn công, nơi anh có thể sắm vai ác mộng với bất kể hàng phòng ngự nào. Tại ASIAD 18, cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC được xếp chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, không phát huy hết năng lực, sự nguy hiểm thường thấy của anh.

Về phía Xuân Trường, Fox Sport Asia vẫn đánh giá rất cao vai trò của tiền vệ này trong màu áo của ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup sắp tới. Dù không giữ được phong độ ổn định sau khi trở về từ Hàn Quốc, nhưng tiền vệ này vẫn là mắt xích quan trọng mang đến sự mềm mại trong lối chơi của ĐT Việt Nam.

Xuân Trường, Quang Hải và Văn Quyết là 3 cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 - Ảnh: Phan Tùng

Cũng theo nhà báo Gabriel Tan, sau thành công ở VCK U23 châu Á và ASIAD 18, ĐT Việt Nam đang sở hữu ‘thế hệ vàng’ với nhiều cầu thủ tài năng như Quang Hải, Xuân Trường hay Công Phượng. Với những gì đã thể hiện qua các giải đấu gần đây, ĐT Việt Nam được xem là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch ở giải đấu năm nay.

Tuy vậy, Fox Sport Asia cũng bỏ ngỏ: “HLV Park Hang Seo liệu có tiếp tục thành công với ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup như VCK U23 châu Á hay không thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn”.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Lào để chuẩn bị cho trận mở màn AFF Suzuki Cup 2018. Trận đấu sẽ diễn ra vào 19h30 vào ngày 8.11. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Bộ 3 nguyên tử" của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018