Biểu tượng "khí phách Việt Nam" tập sớm tại Hoàng Anh Gia Lai

20/02/2018 06:37

Sau rất nhiều năm trầm mặc thi đấu bất chấp kết quả, HAGL đứng trước kỳ vọng phải làm nên điều khác biệt ở mùa 2018 và điều này thể hiện rõ qua quyết tâm của hậu vệ Văn Thanh.


Hậu vệ Vũ Văn Thanh và HLV trưởng Dương Minh Ninh "chạy cặp" vào đầu Xuân Mậu Tuất 2018
Theo kế hoạch, toàn bộ các cầu thủ và các thành viên Ban huấn luyện Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ tập trung tại đại bản doanh Hàm Rồng vào tối 19.2. Đến 15 giờ ngày 20.2 (mùng 5 Tết), đội sẽ có buổi tập khai Xuân Mậu Tuất.

Sau khi cùng U23 Việt Nam làm nên lịch sử, dù là người được nghỉ ít nhất, nhưng hậu vệ Vũ Văn Thanh lại là cái tên đầu tiên trình diện vào sáng 19.2.

Từ quê nhà Hải Dương vào, anh có thể coi như là người “xông đất” cho đội bóng phố Núi ở năm mới. Một sự trùng hợp thú vị và rất đáng chờ đợi bởi anh được coi là một trong những cầu thủ ổn định và chơi hay nhất Việt Nam lúc này.

Không cần nghỉ ngơi, đến 15 giờ chiều 19.2 chàng trai đã làm nên hình ảnh “khí phách Việt Nam” tại giải U23 châu Á ở Trung Quốc đã cùng HLV trường Dương Minh Ninh xỏ giày vào sân tập.

Tại sân Pleiku, 2 thầy trò đã vừa chạy nhẹ làm nóng vừa vui vẻ trò chuyện chia sẻ cùng nhau cái Tết bên gia đình.

Đến tối cùng ngày, những thành viên khác của đội bóng lần lượt tựu về Hàm Rồng. Do thành phần của học viện HAGL JMG và các lớp năng khiếu khá đa dạng, trải dài từ Nam ra Bắc nên hành trình cũng không giống nhau.

Biểu tượng ‘khí phách Việt Nam’ tập sớm tại HAGL - ảnh 2

Tân binh trung vệ Kim Jin-seo được kỳ vọng sẽ nâng cao khả năng chống bóng bổng cho HAGL

HLV Chung Hae-seong cùng các trợ lý đồng hương và trung vệ Kim Jin-seo bay từ Hàn Quốc sang để chính thức cho mùa giải nhiều kỳ vọng sắp tới.

Trợ lý Văn Đàn di chuyển từ quê nhà Bình Định lên, hay như cầu thủ đa năng Trần Hữu Đông Triều sẽ có hành trình lòng vòng hơn khi từ quê Quảng Nam bay vào TP.HCM rồi mới đi chặng tiếp theo lên Pleiku.

Ở mùa giải này, HAGL đặt mục tiêu cao lọt vào top 5, đồng thời phấn đấu đi sâu tại Cúp Quốc gia. Đây là chỉ tiêu khả thi nếu nhìn vào tiềm lực cầu thủ nội đa phần là tuyển thủ quốc gia và U23 Việt Nam.

Biểu tượng ‘khí phách Việt Nam’ tập sớm tại HAGL - ảnh 3

Hình ảnh được xem là biểu tượng cho "khí phách Việt Nam" của hậu vệ Vũ Văn Thanh ở giải U23 châu Á

Đặc biệt Xuân Trường và Tuấn Anh hứa hẹn sẽ là 2 "thương vụ bom tấn" khi sẽ đá cặp cùng nhau ở trung tâm hàng tiền vệ vốn đã rất mạnh của HAGL.

Đồng thời, kinh nghiệm “làm nóng” ở giai đoạn cuối cũng sẽ hứa hẹn giúp bộ đôi Chung Hae-seong và Dương Minh Ninh có sự chuẩn bị kỹ hơn ở V-League 2018.

Nhiều CĐV HAGL hy vọng rằng việc Vũ Văn Thanh "xông đất" sẽ giúp HAGL gặt hái được thành công giống như những gì anh và các đồng đội U23 Việt Nam đã làm được trên đất Trung Quốc.

TIỂU BẢO(Thanh niên)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biểu tượng "khí phách Việt Nam" tập sớm tại Hoàng Anh Gia Lai