Benzema cứu Kền kền thoát thua trên sân khách

16/04/2019 08:02

Bất chấp việc tiền đạo Karim Benzema tiếp tục nối dài chuỗi trận ghi bàn, Real Madrid vẫn gây thất vọng khi bị cầm hòa 1-1 trên sân của Leganes...

Leganes 1-1 Real: Benzema cứu Kền kền thoát thua

Bàn thắng

Leganes: Jonathan Silva (45')

Real: Karim Benzema (51')

Leganes bị đánh giá là đối thủ không xứng tầm với Real, dù hồi tháng Giêng vừa qua họ từng thắng "Kền kền trắng" 1-0 ở lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Real thắng 3-0 ở lượt đi). Tuy nhiên, đội bóng không còn nhiều động lực do đã hơn nhóm "cầm đèn đỏ" đến 10 điểm này vẫn chơi một trận ra trò trước nhà ĐKVĐ Champions League.

Tuy bị ép sân, Leganes lại bất ngờ mở được tỷ số vào thời điểm trọng tài sắp cho hiệp 1 kết thúc. Đón đường chuyền ngược trở lại hợp lý của Braithwaite, Jonathan Silva có pha đệm bóng bằng chân trái hiểm hóc khiến thủ thành Keylor Navas bay người hết cỡ vẫn không thể cứu thua cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real cũng không mất nhiều thời gian để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Khi hiệp 2 mới bắt đầu được 6 phút, tiền đạo đang có phong độ cực cao là Karim Benzema đã đưa được bóng vào lưới Leganes sau 2 nỗ lực dứt điểm liên tiếp.

Như vậy, Benzema đã có trận thứ 4 liên tiếp ghi bàn cho Real. Đáng chú ý, 6 trận gần đây anh ghi đến 7 bàn, đóng góp 3 đường kiến tạo và có 4 lần được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất. 

Benzema đã có trận thứ 4 liên tiếp ghi bàn cho Real

Benzema đã có trận thứ 4 liên tiếp ghi bàn cho Real

Trong những phút còn lại, Real chơi rất quyết tâm với hy vọng sẽ kiếm trọn 3 điểm khi ra về. Nỗ lực của họ được thể hiện rất rõ qua việc có đến 3 cầu thủ đội khách là Carvajal, Asensio và Valverde phải nhận thẻ vàng trong hiệp 2, trong khi không có thành viên nào của đội chủ nhà bị trọng tài cảnh cáo.

Thực tế, Real cũng tạo được không ít cơ hội nhưng rất tiếc họ lại không tận dụng được. Đáng kể nhất phải nhắc đến 2 tình huống Asensio và Marcelo buộc thủ môn Cuellar của Leganes phải trổ tài. Bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, Real đành phải chấp nhận ra về với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Sau chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo trong trận đầu HLV Zidane trở lại làm việc cho đội bóng cũ, Real đã có trận thứ 4 liên tiếp không thể đánh bại đối phương với tỷ số cách biệt. Rõ ràng, việc không còn mục tiêu để phấn đấu đang khiến Real gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những chiến thắng tưng bừng.

Dù sao thì Real cũng chẳng lo mất vị trí thứ 3 ở La Liga do họ đã bỏ xa đội xếp thứ 4 là Sevilla khoảng cách lên đến 9 điểm, vào thời điểm mùa giải chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc.

Đội hình thi đấu

Leganes: Cuellar; Nyom, Bustinza, Umeruo, Siovas, Silva; Vesga Arruti, Perez, Eraso Goni; Carrillo, Braithwaite

Real: Navas; Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo; Valverde, Casemiro, Modric; Isco, Benzema, Asensio 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Benzema cứu Kền kền thoát thua trên sân khách