Ai đạo diễn vụ Real bổ nhiệm Lopetegui?

13/06/2018 08:32

Real Madrid có quyền lực cực lớn trong thế giới bóng đá nhưng để chiêu mộ được HLV của đội tuyển Tây Ban Nha không phải là chuyện đơn giản.

Ai đạo diễn vụ Real bổ nhiệm Lopetegui?

HLV Zinedine Zidane thông báo quyết định chia tay Real vào ngày 31.5. Chỉ 13 ngày sau, Los Blancos đã hoàn tất việc chiêu mộ thuyền trưởng mới: Julen Lopetegui.

Thông tin gây sốc này truyền đi vào ngày hôm qua (12.6) từ đại bản doanh của ĐT Tây Ban Nha ở Krasnodar. Nên nhớ, Lopetegui mới chỉ vừa đặt bút ký vào bản gia hạn với La Roja ngày 22.5.

Tổng Giám đốc Jose Angel Sanchez là nhân tố chính khiến quá trình đàm phán diễn ra nhanh chóng mặt. Trước tiên, Sanchez cũng như chủ tịch Florentino Perez đều coi Mauricio Pochettino là sự lựa chọn số 1. Tuy nhiên, Daniel Levy của Tottenham khẳng định có bỏ ra 100 triệu euro ông cũng không nhả người.

Real không hề muốn gây chiến với bất cứ đội bóng nào trong thời điểm này nên một phương án thay thế ngay lập tức được đưa ra. Sau khi xem xét nhiều hồ sơ, Perez và Sanchez đồng thuận Lopetegui là người đạt nhiều tiêu chí nhất.

Sanchez khiến việc chiêu mộ Lopetegui trở nên nhanh chóng

Sanchez khiến việc chiêu mộ Lopetegui trở nên nhanh chóng

Vậy là Sanchez có cuộc tiếp xúc với Carlos Bucero - người đại diện của Lopetegui vào thứ tư tuần trước. Bucero hoạt động rất tích cực và nhanh chóng thuyết phục thân chủ mình rằng đây là một hợp đồng béo bở. 

Sau cuộc điện thoại với Perez, Lopetegui chấp nhận. Chủ tịch của LĐBĐ Tây Ban Nha, Luis Rubiales biết được thông tin này và vô cùng tức giận. Tuy nhiên, ông cũng không thể làm gì khác ngoài việc nhận 2 triệu euro tiền kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ai đạo diễn vụ Real bổ nhiệm Lopetegui?