9 cầu thủ U23 Việt Nam giao lưu với Tổng thống Hàn Quốc

23/03/2018 09:32

HLV Park Hang-seo và các học trò tiếp đón ông Moon Jae-in cùng phu nhân trên sân bóng chiều 22/3.

HLV Park Hang-seo và cầu thủ U23 Việt Nam giao lưu với Tổng thống Hàn Quốc. Ảnh: Giang Huy.

HLV Park Hang-seo và cầu thủ U23 Việt Nam giao lưu với Tổng thống Hàn Quốc. Ảnh: Giang Huy.

Ngay sau khi đến Việt Nam, Tổng thống Moon Jae-in đến trụ sở VFF để giao lưu với đội U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Tại đây, ông cùng phu nhân được Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đón tiếp long trọng.

Có 9 thành viên của U23 Việt Nam có mặt trên sân tập của VFF gồm Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh và Đức Huy. Các cầu thủ khởi động khoảng 15 phút cùng các HLV, trước khi gặp gỡ người đứng đầu chính phủ Hàn Quốc.

Tổng thống Moon Jae-in và Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tặng nhau áo khoác của hai đội tuyển Hàn Quốc và Việt Nam, trước khi đến thăm hỏi các cầu thủ. Sau đó, người đứng đầu chính phủ Hàn Quốc cùng phu nhân thực hiện nghi thức phát bóng tượng trưng cùng ông Vũ Đức Đam, HLV Park Hang-seo và Xuân Trường - đại diện cho các cầu thủ. Đội trưởng U23 Việt Nam giành ngôi á quân ở giải châu Á vừa qua là người từng thi đấu ở Hàn Quốc.

Advertisement

Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân đá bóng giao lưu trên sân của VFF. Ảnh: Giang Huy.

Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân đá bóng giao lưu trên sân của VFF. Ảnh: Giang Huy.

Sau đó, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cũng có những phút giao lưu vui vẻ với các thành viên của U23 Việt Nam. Ông cùng Công Phượng và Duy Mạnh tập đá phạt đền. Phó thủ tướng Vũ Đức Đam thực hiện gần 20 cú sút từ chấm phạt 11m, Công Phượng và Duy Mạnh lần lượt làm thủ môn theo lời của HLV Park Hang-seo.

Nhận lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và phu nhân bắt đầu thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 22-24.3. Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên tới Việt Nam của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in.

Thu Thảo (Ngôi sao)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    9 cầu thủ U23 Việt Nam giao lưu với Tổng thống Hàn Quốc