Giẫm đạp trong tiệc cuối năm học ở Venezuela, 17 người chết

17/06/2018 09:03

Ít nhất 17 người thiệt mạng trong vụ giẫm đạp tại một câu lạc bộ đêm ở thủ đô Caracas của Venezuela, theo tin từ đài BBC ngày 16.6.

Thân nhân những người có liên quan chờ tin tại trụ sở chính của cảnh sát ở thủ đô Caracas, Venezuela. Ảnh: EPA

Bộ trưởng nội vụ Néstor Reverol của Venezuela xác nhận về vụ tai nạn. Theo ông, vụ việc xảy ra khi một quả lựu đạn cay được ném ra trong một cuộc cãi vã xảy ra rạng sáng thứ bảy này 16.6. Khoảng 500 khách đã vội vàng xô đẩy nhau tháo chạy.

Buổi tiệc được tổ chức ở câu lạc bộ để ăn mừng dịp kết thúc năm học và đa số các nạn nhân bị thiệt mạng đều trong lứa tuổi học sinh, từ 16-20, báo La Patilla đưa tin.

"Một số chết vì ngạt thở trong khi những người khác bị thương khi cố gắng chạy thoát thân khỏi câu lạc bộ". 

Ngoài ra, còn có năm người bị thương, một người bị thương nặng và đang được điều trị tại bệnh viện, hãng tin Efe tường thuật

Theo báo chí địa phương, vụ giẫm đạp thương tâm diễn ra ở câu lạc bộ Los Cotorros ở quận El Paraíso, nằm về phía tây thủ đô Caracas.

Bộ trưởng Nội vụ Néstor Reverol cho biết bảy người đã bị bắt để điều tra. Trong số đó, có hai người tuổi vị thành niên được các nhân chứng xác nhận và người chủ câu lạc bộ vì lý do không có biện pháp ngăn chặn việc cho khách hàng mang vũ khí vào trong.

HỒNG VÂN (Tuổi trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giẫm đạp trong tiệc cuối năm học ở Venezuela, 17 người chết