2 tác giả của Hải Dương đoạt giải C văn học nghệ thuật toàn quốc

13/01/2022 16:51

Theo Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, Hải Dương có 2 tác giả đoạt giải C, giải thưởng hằng năm của Liên hiệp Các hội văn học nghệ thuật Việt Nam năm 2021.


Tác phẩm “Nối đôi bờ mơ ước” của tác giả Hoàng Hiệp, hội viên Ban Nhiếp ảnh đoạt giải C giải thưởng hằng năm của Liên hiệp Các hội văn học nghệ thuật Việt Nam năm 2021

Đó là tác giả Hoàng Hiệp, hội viên Ban Nhiếp ảnh với ảnh nghệ thuật “Nối đôi bờ mơ ước” và tác giả Nguyễn Thu Hằng, hội viên Ban Văn xuôi với tập truyện thiếu nhi “Mùa hoa lưng chừng gió”. Đây là 2 trong tổng số 6 tác phẩm thuộc thể loại văn xuôi, thơ, ảnh nghệ thuật và âm nhạc đã được Hội Văn học nghệ thuật tỉnh chấm sơ khảo, lựa chọn gửi về Liên hiệp Các hội văn học nghệ thuật Việt Nam dự giải.

Tác phẩm “Nối đôi bờ mơ ước” khắc họa hình ảnh cầu Quang Thanh, cây cầu nối tỉnh Hải Dương với TP Hải Phòng lấp lánh dưới ánh đèn với một vòng tròn tỏa sáng thể hiện khát vọng phát triển của hai địa phương khi cây cầu được đưa vào sử dụng. Tập truyện thiếu nhi “Mùa hoa lưng chừng gió” gồm 10 truyện ngắn về đề tài thiếu nhi, truyền thông điệp người lớn trân trọng tuổi thơ và nuôi dưỡng ước mơ cho các em.

LAN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 tác giả của Hải Dương đoạt giải C văn học nghệ thuật toàn quốc