Nhộn nhịp thị trường Tết đêm ở TP Hải Dương

13/02/2018 08:40

Không khí mua sắm hàng hóa phục vụ Tết ban đêm ở TP Hải Dương diễn ra nhộn nhịp.



Khác hẳn với ngày thường, các cửa hàng đều trang hoàng rực rỡ với đủ các loại hàng hóa Tết, màu sắc bắt mắt. Đại lộ Trần Hưng Đạo rực rỡ đồ trang trí phục vụ Tết.



Người dân thoải mái mua các loại hàng hóa Tết trên con đường này. Những bà nội chợ có thể mua tập phong bì lì xì mừng tuổi đầu xuân cho con trẻ.



Dọc con phố này có rất nhiều cửa hàng thời trang. Tối cũng là lúc nhiều người đưa con trẻ đi mua sắm quần áo mới chơi Tết. Đây cũng là dịp các cửa hàng thời trang thu bộn tiền. Cửa hàng số 12, đường Trần Hưng Đạo luôn tấp nập khách mua. Doanh thu bán hàng những ngày Tết có hôm lên tới 80 triệu đồng/ngày.



Phía trong những con phố cổ như Xuân Đài cũng bày bán rất nhiều hàng hóa Tết. Cửa hàng Cường Thắm bán lợn đất, chó đất để các em nhỏ tiết kiệm tiền mừng tuổi đầu năm. Giá mỗi con vật từ 45.000 - 450.000 đồng.



Phố Sơn Hòa ban ngày nhộn nhịp với các hoạt  động mua bán rau, thịt, cá... thì ban đêm các cửa hàng bán bánh kẹo, mứt Tết, hoa trái ép khô của Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc rất hút khách.



Dọc đường Hoàng Hoa Thám, từng tốp bạn trẻ tranh thủ thời gian nghỉ Tết đi bán bóng bay. Mỗi quả bóng bay bơm khí hidro có giá 50.000 đồng.



Không chỉ có mua hoa quả, bánh kẹo, nhiều người dân cũng tranh thủ buổi tối đến chợ hoa trên đường Hoàng Hoa Thám để lựa chọn cho gia đình chậu quất cảnh ưng ý  về chơi Tết.



29 Tết năm nay cũng là ngày Lễ Tình nhân 14.2 nên kẹo sô-cô-la được các cửa hàng trên phố Trần Hưng Đạo bày bán khá nhiều...

THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Nhộn nhịp thị trường Tết đêm ở TP Hải Dương