Xuất hiện ổ dịch Covid-19 mới ở Fiorentina trong lúc Serie A rục rịch trở lại

08/05/2020 06:00

Fiorentina vừa thông báo có đến 3 cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đội bóng này vừa bị phát hiện dương tính với Covid-19.

Xuất hiện ổ dịch Covid-19 mới ở Fiorentina trong lúc Serie A rục rịch trở lại

Sân bóng của Fiorentina

Theo thông tin được đăng tải trên trang web chính thức của đội bóng áo tím thì ổ dịch Covid-19 trong đội được phát hiện sau buổi kiểm tra sức khỏe chiều qua 7.5. Danh tính của những bệnh nhân dương tính với chủng virus quái ác trên không được tiết lộ, nhưng tất cả sẽ phải tự cách ly ở nhà để tránh lây cho những thành viên khác trong đội.

Đáng chú ý, dù có hàng loạt ca nhiễm Covid-19 mới, Fiorentina vẫn sẽ tập luyện bình thường theo đúng kế hoạch. Trước đó, hồi tháng ba vừa rồi Fiorentina cũng có 3 cầu thủ dương tính với Covid-19 là Patrick Cutrone, German Pezzella và Dusan Vlahovic. Trong đoạn clip được chia sẻ trên Instagram, Vlahovic khẳng định anh cảm thấy rất khó thở và có lúc bị sốt đến 39 độ.

Hồi tháng trước, Fiorentina khẳng định cả 3 cầu thủ nói trên đều đã khỏi bệnh. Hiện chưa rõ những trường hợp dương tính với Covid-19 mới trong đội bị lây từ nguồn nào.

Những ngày qua, Chính phủ Italia đã nới lỏng quy định giãn cách xã hội nên người hâm mộ có cơ sở để tin rằng Serie A mùa này sẽ được hoàn tất. Sau khi Sassuolo trở thành đội bóng Serie A đầu tiên tuyên bố họ sẽ trở lại tập luyện từ hôm thứ hai vừa qua, một số câu lạc bộ như Fiorentina, Bologna, Parma, SPAL và AS Roma cũng làm điều tương tụ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuất hiện ổ dịch Covid-19 mới ở Fiorentina trong lúc Serie A rục rịch trở lại