Vì Lampard, Abramovich sẽ không bán Chelsea

23/11/2019 05:50

Chelsea sẽ không đổi chủ, chí ít là trong một vài năm tới vì tài phiệt Roman Abramovich nhận thấy những tiềm năng lớn nơi HLV Frank Lampard.

Vì Lampard, Abramovich sẽ không bán Chelsea

Do không xin gia hạn được visa nên Abramovich đã không dự khán bất kể trận đấu nào của Chelsea tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng 5/2018, qua đó dấy lên nghi ngại ông sẽ sớm bán Chelsea để rút lui êm thấm. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi gần đây, tỷ phú giàu nhất nước Anh là Sir Jim Ratcliffe bày tỏ nguyện vọng mua lại The Blues với giá 1 tỷ bảng.

Trước thông tin này, chủ tịch Bruce Buck của Chelsea đứng lên đính chính: "Mọi thứ ông ấy làm đều khẳng định sự tận tâm với Chelsea. Chúng tôi nghe ông ấy trò chuyện nhiều lần trong ngày. Roman nói với chúng tôi về các cầu thủ, hoạt động thương mại cũng như những mục tiêu của đội bóng. Vì thế, tôi chắc chắn ông ấy vẫn cam kết tương lai với Chelsea".

Truyền thông Anh cũng tin Abramovich sẽ không bán Chelsea nhưng vì một lý do khác. Họ khẳng định Abramovich không nhận được bất cứ lời hỏi mua nghiêm túc nào trong 18 tháng qua. Có một tập đoàn ở Trung Đông từng ra giá 2,5 tỷ bảng để mua lại Chelsea nhưng rốt cuộc vẫn rút lui vì những rắc rối xung quanh dự án tái xây dựng Stamford Bridge trị giá 1,2 tỷ bảng.

Abramovich chán nản khi phải ngóng đợi các lời đề nghị chẳng có nhiều cơ sở nên sẽ rút Chelsea khỏi thị trường và tập trung tiếp tục phát triển CLB. Cùng với đó, tình yêu mà Lampard dành cho The Blues cũng khiến Abramovich cảm động và tìm lại cảm hứng như ngày đầu mới về vào năm 2004.

Một nguồn tin thân cận Stamford Bridge phát đi: "Abramovich sẽ không hứng thú với việc bán Chelsea nữa. Ông ấy đang rất hài lòng với những gì đang diễn ra. Các cầu thủ trong học viện của Chelsea đang được đôn lên đội một thường xuyên, đó là thứ Abramovich rất muốn trong quá khứ và giờ đã toại nguyện.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì Lampard, Abramovich sẽ không bán Chelsea