Vắng trụ cột, Lampard thực hiện 2 thay đổi cho trận gặp Bournemouth

29/02/2020 16:17

Việc cả N’Golo Kante, Christian Pulisic và Tammy Abraham đều không có thể ra sân khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn về lực lượng.

Vắng trụ cột, Lampard thực hiện 2 thay đổi cho trận gặp Bournemouth

Thủ môn: Kepa Arrizabalaga có vẻ như sẽ tiếp tục không được trọng dụng trong khung gỗ của Chelsea. Người bắt chính sẽ vẫn là Willy Caballero dù thủ thành người Argentina đã phải nhận 3 bàn thua trong trận gặp Bayern Munich tại Champions League mới đây. 

Hậu vệ: Chelsea có thể sẽ trở lại sơ đồ 4 trung vệ sau khi chơi cánh bạc tất tay với sơ đồ 3 trung vệ với 2 hậu vệ cánh leo biên trong trận gặp Bayern Munich. 

Andreas Christensen sẽ tiếp tục được tin dùng bên cạnh Antonio Ruediger ở trung tâm hàng thủ. Trong khi đó, Kurt Zouma và Fikayo Tomori sẽ đá dự bị. 

Cesar Azpilicueta có thể sẽ được đẩy sang bên cánh trái thay thế vị trí của Marcos Alonso, người sẽ là con bài chiến thuật trong trường hợp Lampard cần điều chỉnh về chiến thuật. Trong khi đó, Reece James sẽ giữ vị trí hậu vệ phải. 

Tiền vệ: N’Golo Kante tiếp tục vắng mặt vì chấn thương cơ và Jorginho dù có gây thất vọng ở trận gặp Bayern sẽ tiếp tục đóng vai trò cầu nối ở vị trí thấp nhất trên hàng tiền vệ. 

Mateo Kovacic sẽ chơi ở trung tâm hàng tiền vệ trong khi Mason Mount sẽ được điều chỉnh đá lùi quanh khu vực vòng tròn trung tâm để tạo thành tam giác phòng ngự từ xa với Jorginho và Kovacic. 

Ruben Loftus-Cheek đã trở lại sau một thời gian nghỉ dưỡng thương nhưng sẽ là một vị trí ở băng ghế dự bị và chỉ được vào sân trong trường hợp có điều chỉnh về chiến thuật. 

Tiền đạo: Chelsea tiếp tục nhận tin không vui khi chân sút số 1 Tammy Abraham không thể góp mặt ở chuyến làm khách tại Bournemouth do chấn thương mắt cá ở trận thua Bayern. 

Vì thế, Olivier Giroud sẽ tiếp tục được tin dùng ở vị trí cao nhất trên hàng công. Michy Batshuayi sẽ đóng vai trò dự bị chiến lược. 

Ở vị trí hai cánh sẽ là cặp tiền vệ công kỳ cựu Willian và Pedro. Tiền vệ Ross Barkley sau trận đấu không tốt ở trận đấu giữa tuần có thể sẽ trở lại vị trí ở trên băng ghế dự bị. 

Với sự góp mặt của Pedro, Mount vào đá ở vị trí tiền vệ trung tâm, Chelsea trở về sơ đồ 4-4-2. Lampard dường như muốn hướng tới một trận đấu có điểm trước đội chủ nhà Bournemouth. Nếu may mắn có thể sẽ là một trận thắng.  

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vắng trụ cột, Lampard thực hiện 2 thay đổi cho trận gặp Bournemouth