Văn Hậu tiết lộ quy định đặc biệt của Heerenveen trong mùa Covid-19

09/04/2020 21:20

Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam tự tập luyện theo giáo án đề ra của Câu lạc bộ Heerenveen trong giai đoạn giải vô địch quốc gia Hà Lan bị tạm hoãn do dịch Covid-19.



“Câu lạc bộ (CLB) của tôi có kế hoạch, giao giáo án về nhà cho các cầu thủ tập luyện. CLB sẽ đưa đồng hồ cho các cầu thủ để tự tập. Hằng ngày, các cầu thủ bắt buộc phải gửi thông tin tập luyện tại nhà lên phần mềm của đội để ban huấn luyện thấy được thông số ở trên đó”, Văn Hậu tiết lộ quá trình tự tập luyện tại nhà.

Do đại dịch Covid-19 hoành hành nên giải vô địch quốc gia Hà Lan đang được tạm hoãn đến 19.6. Trong thời gian nghỉ tại nhà, Văn Hậu chọn cách tự tập luyện một mình hoặc cùng với người đồng đội thân thiết Ejuke. Ngoài ra, tuyển thủ Việt Nam cũng tìm cách giải trí bằng những trò chơi game hoặc tự đi chợ nấu ăn.

Văn Hậu chuyển đến SC Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải từ Hà Nội FC. Sau 6 tháng chơi bóng tại Hà Lan, hậu vệ trái ĐT Việt Nam mới chỉ được ra sân 4 phút cho đội 1 tại Cup quốc gia Hà Lan. Đa phần, Văn Hậu được huấn luyện viên Johnny Jansen xếp thi đấu cùng đội trẻ.

Văn Hậu thường xuyên tự tập luyện tại nhà trong mùa dịch Covid-19
Văn Hậu thường xuyên tự tập luyện tại nhà trong mùa dịch Covid-19

Thời gian vừa qua, tương lai của Văn Hậu đang được xem là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều thông tin cho rằng, hậu vệ 21 tuổi sẽ quay trở lại Việt Nam chơi bóng khi hết hợp đồng cho mượn ở Heerenveen. Trong một khảo sát mới đây trên trang Fean Online, 80% cổ động viên của Heerenveen phản đối việc CLB tái ký hợp đồng với Văn Hậu.

Tuy vậy, hậu vệ gốc Thái Bình vẫn đang nỗ lực từng ngày. Với việc mùa giải 2020 có thể kéo dài ra so với kế hoạch, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân trong 6 trận đấu còn lại ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu tiết lộ quy định đặc biệt của Heerenveen trong mùa Covid-19