Văn Hậu tập luyện trở lại cùng Heerenveen

10/06/2020 06:03

Ngôi sao của tuyển Việt Nam cải thiện thể hình đáng kể sau quãng thời gian bóng đá xứ sở hoa tulip bị gián đoạn vì dịch bệnh.

Van Hau lo bap chan an tuong anh 1

Ngày 9.6, SC Heerenveen có buổi tập mở giúp cầu thủ duy trì thể lực và cảm giác bóng. Đoàn Văn Hậu vẫn giữ thể hình lý tưởng. Hậu vệ của tuyển Việt Nam dành nhiều thời gian để tập luyện phát triển cơ bắp và đang có được thân hình không hề thua kém các đồng đội châu Âu. "Thể hình tốt quá", "Nhìn cặp đùi thật ấn tượng", là những lời khen cổ động viên Việt Nam gửi đến ngôi sao sinh năm 1999.

Van Hau lo bap chan an tuong anh 2

Văn Hậu cùng đồng đội tham gia các bài tập nhóm dưới sự giám sát của ban huấn luyện. Tuyển thủ Việt Nam vẫn nỗ lực tập luyện với hy vọng được tiếp tục gắn bó với Câu lạc bộ Heerenveen ở mùa giải tiếp theo.

Van Hau lo bap chan an tuong anh 3

Cầu thủ của câu lạc bộ chủ sân Lenstra đang có tâm lý thoải mái sau mùa giải 2019/20. Eredivisie kết thúc sớm đồng nghĩa với việc Heerenveen về đích ở vị trí thứ 10 với 33 điểm sau 26 vòng đấu.

Van Hau lo bap chan an tuong anh 4

Truyền thông Hà Lan đưa tin Marseille đang để mắt đến Chidera Ejuke, ngôi sao chơi ấn tượng nhất trên hàng công Heerenveen mùa giải vừa qua. Phía câu lạc bộ Hà Lan tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ sinh năm 1998 ra đi nếu nhận đủ 14 triệu euro phí chuyển nhượng. Trước đó, Heerenveen chi 2 triệu euro để sở hữu chân sút người Nigeria.

Van Hau lo bap chan an tuong anh 5

Ở mùa giải 2019/20, Heerenveen thi đấu ấn tượng trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, càng về sau, đoàn quân của huấn luyện viên Johnny Jansen lại hụt hơi. Từ vị thế của một ứng viên cho suất dự cúp châu Âu, Heerenveen trải qua 8 vòng đấu liên tiếp mà chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, để rồi tụt xuống vị trí thứ 10.

Van Hau lo bap chan an tuong anh 6

Lucas Woudenberg (tóc vàng) là đối thủ cạnh tranh chính của Văn Hậu trong thời gian tới, nếu cầu thủ người Việt Nam được Heerenveen gia hạn hợp đồng.

Van Hau lo bap chan an tuong anh 7

Thủ quân Hicham Faik không thể hài lòng với phong độ của anh và đồng đội trong mùa giải vừa qua. Heerenveen sẽ có vài tháng để gia cố đội hình, chuẩn bị cho những mục tiêu cao hơn khi Eredivisie 2020/21 khởi tranh vào tháng 9.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu tập luyện trở lại cùng Heerenveen