U22 Campuchia gây bất ngờ trước chủ nhà Philippines

26/11/2019 06:36

Thêm một bất ngờ xảy ra ở môn bóng đá nam SEA Games 30 khi các cầu thủ U22 Campuchia gây rất nhiều khó khăn cho chủ nhà Philippines.

Các cầu thủ U22 Campuchia (áo xanh) chơi rất hay trước Philippines

U22 Philippines có cơ hội lớn giành 3 điểm khi chỉ phải gặp U22 Campuchia ở trận ra quân. Với ưu thế sân nhà và lực lượng nhỉnh hơn, U22 Philippines được giới mộ điệu đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ. Tuy nhiên, thế trận và kết quả đã không diễn ra như kỳ vọng.

U22 Campuchia là đội nhập cuộc tốt hơn. Họ sở hữu lối chơi ban bật ngắn đẹp mắt khiến U22 Philippines gặp rất nhiều khó khăn trong nửa thời gian đầu của hiệp 1. Các cầu thủ trẻ Campuchia phối hợp đầy tự tin và tạo ra thế trận lấn lướt rõ ràng.

Ở những phút cuối hiệp 1, U22 Philippines dần lấy lại thế trận, nhưng họ bất ngờ bị thủng lưới ở phút 42. Đội khách tổ chức tấn công đẹp mắt bên phía cánh trái trước khi tiền đạo Keo Sokpheng tung cú sút quyết đoán và hiểm hóc, mở tỉ số trận đấu.

Sau giờ nghỉ giải lao, U22 Philippines dồn toàn lực tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà gần như nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trong hiệp 2, trong khi U22 Campuchia nhường sân, lùi sâu phòng ngự. 

Thực tế, U22 Campuchia tổ chức phòng thủ chặt chẽ khiến hàng công U22 Philippines bế tắc. Khi nhiều người đang nghĩ về một chiến thắng cho đội khách thì cầu thủ vừa vào sân Dennis Chung đã tỏa sáng đúng vào phút bù giờ cuối cùng, ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Kết quả này khiến cục diện bảng A trở nên hấp dẫn hơn. Ở trận đấu trước đó, U22 Malaysia cũng để U22 Myanmar cầm hòa với tỉ số tương tự. Điều này cho thấy trình độ của các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á đang ngày càng xích lại gần nhau hơn.

Theo Bongdaso

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U22 Campuchia gây bất ngờ trước chủ nhà Philippines