''Trọc phú mới'' của Ligue 1 lên kế hoạch điên rồ đón cả Ronaldo lẫn Zidane

12/07/2020 16:39

Tỷ phú Mohamed Ayachi Ajroudi đang xúc tiến việc mua lại Marseille, và nếu thành công, ông sẽ vung tiền đưa cả Cristiano Ronaldo cùng Zinedine Zidane sang Pháp.

'Trọc phú mới' của Ligue 1 lên kế hoạch điên rồ đón cả Ronaldo lẫn Zidane

Hiện tại, Ajroudi vẫn trong quá trình đàm phán với ông chủ Frank McCourt của Marseille về việc tiếp quản đội bóng. Một khi hoàn tất, vị tỷ phú 68 tuổi người Tunisia này đặt mục tiêu đưa siêu sao Ronaldo cùng huấn luyện viên Zidane về thi đấu ở sân Stade Velodrome.

"Cristiano Ronaldo là cầu thủ tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi thích sự tôn trọng và kỷ luật, và cậu ấy là hiện thân của điều đó. Tôi có mơ đưa Ronaldo về Marseille không ư? Mọi thứ đều có thể xảy ra trong cuộc sống. Đó là một giấc mơ làm tôi phấn khích", Ajroudi cho hay.

Dù đã 35 tuổi nhưng Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, đồng thời có sức hút khủng khiếp trên khía cạnh thương mại. Mùa này, CR7 đã ghi cả thảy 30 bàn cho Juventus trên mọi đấu trường, bao gồm cú đúp vào lưới "hiện tượng" Atalanta tại Serie A đêm qua (11.7).

Khi được hỏi có ý định đón huấn luyện viên Zidane về tái ngộ với cậu học trò Ronaldo ở Marseille hay không, doanh nhân Ajroudi đáp: "Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì xảy ra trong tương lai".

Marseille hiện được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Andre Villas-Boas, người đã giúp đội bóng cán đích thứ 2 ở Ligue 1 2019/20. Nếu mua thành công Marseille, Ajroudi hứa hẹn sẽ xây dựng nên một đế chế mới tại câu lạc bộ này nhằm lật đổ "sự đô hộ" của PSG lâu nay bằng triết lý bóng đá cống hiến.

"Tôi yêu bóng đá, đặc biệt là khía cạnh cao quý của môn thể thao này. Tôi thích kỷ luật của Đức, đặc biệt là của Bayern Munich. Tôi đánh giá cao bóng đá của Barcelona", Ajroudi khép lại.


Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ''Trọc phú mới'' của Ligue 1 lên kế hoạch điên rồ đón cả Ronaldo lẫn Zidane