Trợ lý tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Pep Guardiola

16/05/2020 06:18

Manel Estiarte, trợ lý HLV tại Man City của Pep Guardiola, mới đây đã xác nhận rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang có ý định tới Italia để thử sức.

Trợ lý tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Pep Guardiola

Estiarte là vị trợ lý thân cận của Pep Guardiola

Estiarte là vị trợ lý thân cận từng theo chân Pep tại nhiều đội bóng từ Barca tới Bayern và hiện tại là Man City. Ở ngoài đời, 2 người là đôi bạn thân từ những năm 1990.

Pep đã có 4 năm tại Man City và ông đang muốn tìm kiếm một thử thách khác tại một giải đấu khác. Đã có nhiều tin đồn về việc Juventus ngỏ lời mời Pep về dẫn dắt, đặc biệt là sau khi Man xanh phải nhận án cấm thi đấu 2 năm tại cúp châu Âu.

Estiarte thừa nhận đã có những liên hệ từ phía "Bà đầm già thành Turin" với Pep nhưng vẫn chưa có mốc thời gian cụ thể cho sự hợp tác này.

"Tôi chỉ có thể nói rằng Pep yêu nước Ý và cả bóng đá tại xứ mỳ ống", Estiarte chia sẻ với Calciomercato. "Serie A đang lấy lại vị thế sau thời gian sa sút những năm vừa qua".

"Pep vẫn luôn có ý định được trải nghiệm ở 4 giải đấu hàng đầu châu Âu là Tây Ban Nha, Đức, Anh và Italia. Tôi không nói rằng điều đó chắc chắn sẽ xảy ra nhưng không có gì là không thể".

Những chia sẻ của Estiarte thực sự rất đáng chú ý vì ông là người thân cận của Pep và hiểu rõ người bạn thân của mình. Đó có thể là tin mừng với Juventus nhưng lại khiến Man City lo lắng.

Về phần Pep, ông luôn khẳng định sẽ gắn bó với Man City đến hết hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải 2020/21. Bên cạnh đó, Pep cũng không loại trừ việc gia hạn.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trợ lý tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Pep Guardiola