Thủ hòa Hy Lạp, Croatia có vé dự World Cup 2018

13/11/2017 11:10

Trận lượt về play-off World Cup 2018 khu vực châu Âu giữa Hy Lạp và Croatia đã khép lại với tỷ số 0-0, qua đó Croatia giành vé dự VCK World Cup 2018 với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.

Thủ hòa Hy Lạp, Croatia có vé dự World Cup 2018

Chiến thắng 4-1 trên sân nhà tại trận lượt đi là tấm khiên quá vững chãi để Croatia bảo vệ tấm vé thông hành đến Nga tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mùa Hè sang năm. Và trên thực tế, đội bóng áo ca-rô đã có một chuyến hành quân rất nhàn nhã đến Hy Lạp.

Tại trận lượt về này, Croatia chỉ có một sự xáo trộn trong đội hình xuất phát còn Hy Lạp có tới 6 sự thay đổi so với trận lượt đi. Tốc độ được đẩy lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc với khí thế hừng hực của đội chủ nhà. Tuy nhiên, sự máu lửa này không thể khiến Croatia lay chuyển.

Bóng được luân chuyển với tốc độ chóng mặt bên phần sân Hy Lạp và các cầu thủ đội chủ nhà gần như dồn hết lên phần sân đối phương. Dù vậy, mọi đợt lên bóng đều bị bẻ gãy dễ dàng khi va phải hệ thống phòng ngự được tổ chức kín kẽ và thi đấu điềm tĩnh của đội khách.

Suốt 90 phút, Hy Lạp kiểm soát bóng tới 60%, tung ra 7 cú dứt điểm nhưng duy nhất chỉ có cú vô-lê chệch cột của Sokratis là đáng chú ý. Rốt cuộc, hai đội hòa nhau 0-0 và tỷ số chung cuộc là 4-1 nghiêng về phía Croatia sau 2 lượt trận. Như vậy, Croatia trở thành đội bóng tiếp theo giành vé dự World Cup 2018.

Đội hình thi đấu

Hy Lạp: Karrnezis; Torosidis, Sokratis, Konstantinos, Paragiotis; Tziolis, Tachtsidis, Zeca, Bekesetas (Gianniotas 59'), Lazaros (Fortounis 59'); Mitroglou (Pelkas 78').

Croatia: Subasic; Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic; Rakitic, Modric (Mitrovic 90'), Brozovic; Mandzukic, Kalinic (Kramaric 78'), Perisic (Rebic 86').

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ hòa Hy Lạp, Croatia có vé dự World Cup 2018