Teerasil Dangda: ‘May mắn khi hòa được Việt Nam'

20/11/2019 07:09

Theo tiền đạo Teerasil Dangda, hàng phòng ngự Việt Nam đã khiến cho anh rất khó tìm được khoảng trống để dứt điểm. Và thật may khi có 1 điểm trên sân Mỹ Đình trước Việt Nam.

Teerasil Dangda: ‘May mắn khi hòa được Việt Nam' 

Đội tuyển Thái Lan đã thủ hòa 0-0 trước Việt Nam. Kết quả này khiến cho Thái Lan bị rơi xuống thứ 3 trên BXH với khoảng cách vẫn là 3 điểm so với đội đầu bảng Việt Nam. Với nhiều người hâm mộ Thái Lan, trận hòa này được xem là đáng tiếc, nhất là khi Theerathon Bunmathan bỏ lỡ quả đá phạt đền ở hiệp 1. Nhưng với riêng Teerasil Dangda, anh cho rằng có 1 điểm trước Việt Nam là điều may mắn. 

Chân sút của Thái Lan chia sẻ với báo giới: “Rất khó để tìm được khoảng trống mà dứt điểm về cầu môn Việt Nam. Họ là đối thủ rất khó chịu. Thực sự có được điểm trước Việt Nam là điều may mắn. Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa. Thái Lan sẽ cố gắng hết sức để giành quyền đi tiếp”.

Thái Lan không thể thắng được hàng thủ của Việt Nam - Ảnh: Đức Cường

Thái Lan không thể thắng được hàng thủ của Việt Nam

Chung quan điểm về sự khó chịu trong phòng ngự của Việt Nam, tiền vệ Tanaboon Kesarat cho hay: “Toàn đội đã rất nỗ lực nhưng đúng là chúng tôi không có cơ hội để vượt qua hàng phòng ngự Việt Nam. Họ chơi rất chắc chắn. Tất nhiên, chốt chặn Văn Lâm đang có phong độ rất tốt ở Thai League. Nên việc chọc thủng lưới khi có thủ môn này hiện diện là không dễ dàng. Anh ấy đúng là thủ môn xuất sắc”. 

Vào tháng 3 năm sau, Việt Nam và Thái Lan sẽ bước vào lượt trận tiếp theo. Thái Lan sẽ gặp Indonesia trên sân nhà vào ngày 26/3. Còn Việt Nam làm khách tại Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 31.3.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Teerasil Dangda: ‘May mắn khi hòa được Việt Nam'