Tân binh Liverpool Thiago dương tính với COVID-19

30/09/2020 14:19

Câu lạc bộ Liverpool thông báo tiền vệ Thiago Alcantara (Tây Ban Nha) đã dương tính với COVID-19 và đang tự cách li riêng tại nhà.


Thiago đã nhiễm COVID-19

Thiago Alcantara gia nhập Liverpool từ Bayern Munich hôm 18.9 với giá 20 triệu euro và được ra mắt đội chủ sân Anfield trong trận đấu với Chelsea hôm 20.9. Nhưng trong trận Liverpool thắng Arsenal 3-1 vào cuối tuần qua, tiền vệ này lại không được ra sân.

Câu lạc bộ Liverpool cho biết Thiago Alcantara đã dương tính với COVID-19 trong buổi xét nghiệp mới nhất và đang tự cách ly riêng tại nhà. Thiago có các triệu chứng nhẹ nhưng không đáng lo ngại.

"Chúng tôi đã làm theo tất cả các quy trình và Thiago không sao cả. Anh ấy sẽ tự cách li ngay theo các hướng dẫn và hy vọng anh ấy sẽ sớm quay lại với đội bóng", bác sĩ Jim Moxon của Liverpool cho biết.

Với việc dương tính với COVID-19, Thiago sẽ phải vắng mặt trong hai trận đấu sắp tới của Liverpool (gặp Arsenal và Aston Villa) và các trận gặp Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ, Ukraine của tuyển Tây Ban Nha sắp tới.

Thiago là một trong số 10 cầu thủ mới nhất tại Premier League bị nhiễm COVID-19. Theo ban tổ chức, đây là lần xét nghiệm có số người nhiễm COVID-19 cao nhất kể từ khi mùa giải 2020-2021 khởi tranh.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tân binh Liverpool Thiago dương tính với COVID-19