Solskjaer ký hợp đồng 3 năm với M.U

28/03/2019 17:21

Cuối cùng thì ngày mà fan Man United mong đợi đã đến khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ký vào bản hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm.

Với thành tích giành 14 chiến thắng trên tổng số 19 trận kể từ lúc lên nắm quyền thay Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái, Solskjaer đã được BLĐ M.U tưởng thưởng bằng hợp đồng dài hạn 3 năm với mức lương 7 triệu bảng/mùa.

Điểm nhấn trong quãng thời gian hơn 3 tháng làm việc vừa qua của Solskjaer là giúp M.U lội ngược dòng đánh bại PSG để giành vé vào vòng tứ kết Champions League. Cùng với đó, M.U hiện tại chỉ cách Top 4 có 2 điểm mà thôi và tràn trề cơ hội với 8 trận còn lại của mùa giải.

Không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày được bổ nhiệm chính thức, Solskjaer chia sẻ: "Kể từ ngày đầu đến đây, tôi đã cảm thấy đội bóng đặc biệt này là ngôi nhà của mình. Là một đặc ân khi tôi được làm cầu thủ của M.U, sau đó còn bắt đầu sự nghiệp dẫn dắt ở đây. Những tháng vừa qua là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả các trợ lý, cầu thủ và nhân viên vì những gì chúng ta đã làm được".


"Đây là công việc mà tôi luôn mơ ước. Tôi đang rất háo hức để dẫn dắt đội bóng trong một giai đoạn dài và hy vọng có thể mang thành công đến cho người hâm mộ".

PCT Ed Woodward tiết lộ lý do chọn Solskjaer làm HLV chính thức: "Kể từ khi lên nắm quyền tạm thời vào tháng 12, những kết quả mà Solskjaer mang về đã thay cho lời nói. Còn hơn những màn trình diễn hay tỷ số, Solskjaer đã dùng những kinh nghiệm phong phú của mình cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV, cộng thêm khát khao cháy bỏng để cho những cầu thủ trẻ cơ hội phát triển. Sự hiểu biết về văn hóa đội bóng của Solskjaer là không thể tin được".

"Điều đó cho thấy Solskjaer là người phù hợp để đưa M.U tiến lên. Tôi muốn cảm ơn Solskjaer và đội ngũ BHL vì mọi thứ họ đã làm và chúc mừng ông ấy vì sự bổ nhiệm này. Các CĐV và mọi người thuộc CLB này đều ủng hộ Solskjaer trong việc đưa đội bóng này trở lại đúng nơi thuộc về và xây dựng một chương mới của lịch sử".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Solskjaer ký hợp đồng 3 năm với M.U