Solskjaer công khai 've vãn' Vardy

16/09/2019 23:24

HLV trưởng của Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã công khai "ve vãn" tiền đạo Jamie Vardy của Leicester bằng tuyên bố chân sút người Anh là mẫu tiền đạo ông ưa thích.

Solskjaer công khai

Cơn bão chấn thương khiến đội hình của M.U thiếu vắng nhiều trụ cột ở cuộc tiếp đón Leicester trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, trong đó có thể kể tới bộ đôi ngôi sao người Pháp, Paul Pogba và Anthony Martial. May mắn cho Quỷ đỏ là tiền đạo Marcus Rashford đã thực hiện thành công quả đá phạt 11m ngay đầu hiệp 1 để mang về chiến thắng tối thiểu, qua đó chấm dứt mạch 3 trận không thắng.

Ở trận đấu này tiền đạo Jamie Vardy của Leicester dù không thể ghi được bàn thắng, song anh đã nhiều lần làm hàng phòng ngự của M.U chao đảo. Chân sút người Anh hoạt động rất tích cực ở vị trí cao nhất trên hàng công của Leicester và nhận được đánh giá cao của HLV Solskjaer.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy cho hay: "Tôi có rất nhiều sự ngưỡng mộ dành cho Vardy. Tôi nghĩ cậu ấy là mẫu tiền đạo trung tâm ưa thích của tôi. Cậu ấy thường xuyên thoát xuống phía sau, quấy rối đối thủ. Bạn phải thật chính xác với quyết định của mình, khi nào nên dừng lại, khi nào di chuyển".

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng đặc biệt ngợi khen bộ đôi trung vệ Victor Lindelof và đặc biệt là Harry Maguire, người có trận gặp lại các đồng đội cũ: "Tôi nghĩ rằng họ đã làm xuất sắc ngày hôm nay. Họ đọc trận đấu rất hay. Cả hai đã chứng minh được giá trị của mình".

Việc HLV Solskjaer dành những lời ngợi khen cho Vardy khiến nhiều người tin rằng đội bóng thành Manchester có thể sẽ liên hệ để chiêu mộ cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi mặt trận tấn công của M.U đang khá yếu sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez mùa Hè vừa qua.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Solskjaer công khai 've vãn' Vardy