Sốc nặng với người dẫn đầu danh sách 50 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

15/03/2020 19:10

Trang Ranker mới đây đã tổ chức bầu chọn 50 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại và kết quả cuối cùng thật bất ngờ khi Andrea Pirlo là người đứng đầu.

Cựu ngôi sao của AC Milan và Juventus có một sự nghiệp thi đấu lẫy lừng. Anh đã giành được vô số danh hiệu sáng giá nhất ở cấp câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Pirlo lại không có nhiều danh hiệu cá nhân đáng chú ý.

Vậy nhưng Pirlo vẫn vượt qua nhiều tên tuổi lẫy lừng của bóng đá thế giới để đứng số 1 trong danh sách 50 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Theo cuộc bầu chọn từ các CĐV trên trang Ranker, Pirlo đã giành được nhiều phiếu bầu nhất và điều này khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Những người xếp sau Pirlo gồm toàn những tên tuổi máu mặt như Diego Maradona (thứ 2), Ronaldo béo (thứ 3) hay Ronaldinho (thứ 4). Hai ngôi sao xuất sắc nhất thế giới đương đại là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo lần lượt đứng ở vị trí thứ 5 và thứ 6.

Trong top 10 còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đáng chú ý như Pele (thứ 7), Zinedine Zidane (thứ 8), Johan Cruyff (thứ 9) và Andres Iniesta (thứ 10).

Pirlo từng chinh chiến trong màu áo của cả 3 ông lớn Serie A là Inter Milan, AC Milan và Juventus trước khi chuyển sang New York City vào năm 2015. Tới cuối năm 2017, anh tuyên bố giải nghệ và đi học để lấy bằng huấn luyện viên.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sốc nặng với người dẫn đầu danh sách 50 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại