Sau Lukaku, Inter Milan lại muốn gây sốc với tiền đạo của Chelsea

21/09/2019 15:23

Inter Milan muốn mua Olivier Giroud, đội bóng của Italia sẵn sàng chi 10 triệu euro mua cầu thủ người Pháp vào tháng 1 tới.

Olivier Giroud (áo xanh) được Inter Milan quan tâm

Mùa giải này, tiền đạo Olivier Giroud không được trọng dụng ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1986 phải ngồi dự bị cho Tammy Abraham. Cầu thủ 22 tuổi đang đạt phong độ cực cao, 3 trận gần nhất anh ghi 7 bàn ở Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Với phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1997, cơ hội đá chính của Giroud là không cao. Cầu thủ người Pháp cũng bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi tìm bến đỗ mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cựu sao Arsenal.

Hợp đồng giữa Giroud với Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020, vẫn chưa có những động thái cho thấy The Blues sẽ giữ chân tiền đạo này. Vào tháng 1 tới, khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 6 tháng, những đội bóng muốn có Giroud sẽ không phải chi một số tiền quá lớn.

Inter Milan muốn mua Olivier Giroud, đội bóng của Italia sẵn sàng chi 10 triệu euro mua cầu thủ người Pháp vào tháng 1 tới. Theo Calciomercato.it, mặc dù có bộ đôi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez từ MU ở Hè 2019, song HLV Antonio Conte vẫn chưa hài lòng.

Ông thầy người Italia vẫn muốn đội bóng thành Milan đưa về thêm một ngôi sao tấn công vào tháng 1 tới, và Giroud được đưa vào tầm ngắm. Ngoài Giroud, đội bóng của Italia còn quan tâm tiền đạo Jovic của Real Madrid, song Inter Milan chỉ hỏi mượn cầu thủ người Serbia mà thôi.

Mới đây, Olivier Giroud lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Pháp đang suy nghĩ đến việc chuyển tới MLS sau khi chia tay đội bóng thành London. Nếu nhận được lời đề nghị từ Inter Milan vào tháng 1 tới cựu sao Arsenal sẽ phải suy nghĩ, song anh sẽ chỉ đồng ý tới Serie A nếu được thi đấu thường xuyên.

Theo Bongda24h

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau Lukaku, Inter Milan lại muốn gây sốc với tiền đạo của Chelsea