Sanest Khánh Hòa lại gây sốc ở giải bóng chuyền châu Á 2018

05/08/2018 15:00

Sanest Khánh Hòa tiếp tục khiến tất cả phải bất ngờ khi vượt qua đội bóng Đài Loan để vào bán kết giải vô địch các CLB bóng chuyền châu Á 2018.



Hành trình của đội bóng chuyền Việt Nam tại giải bóng chuyền châu Á 2018 thực sự kỳ diệu. Sau khi đánh bại Tứ Xuyên (Trung Quốc) 3-0 ở vòng bảng, Sanest Khánh Hòa một lần nữa có chiến thắng vang dội bằng cách "hủy diệt" đội bóng số 1 nước Úc - Canberra Heat với tỷ số 3-0 ở trận phân hạng.

Ngày 4.8, đội bóng thành phố biển bước vào tứ kết gặp đối thủ Đài Loan Long Power, đội bóng mà thầy trò HLV Thái Quang Lai từng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 ở vòng bảng.

Với sự tự tin và quyết tâm rất lớn, Thanh Thuận, Văn Tiên, Trung Trực, Triển Chiêu, Đình Nhu, Quốc Đoàn… tiếp tục thi đấu ấn tượng để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Ở trận đấu này, Sanest Khánh Hòa chơi công thủ toàn diện. Chuyền một ổn định, Xuân Tân giúp các mũi tấn công như Thanh Thuận, Triển Chiêu… liên tục tung ra các pha tấn công uy lực không thể cản phá.

Trong khi đó, Đình Nhu cũng chơi tốt với các pha bám chắn thành công. Sanest Khánh Hòa dễ dàng có được chiến thắng 25-16 trong sét đấu thứ nhất.

Bước sang set đấu thứ 2, cục diện còn trở nên dễ dàng hơn khi đội bóng của HLV Thái Quang Lai dẫn sâu 16-9, trước khi có được chiến thắng 25-12.

Thừa thắng xông lên, các chàng trai phố biển giành luôn chiến thắng 25-17 qua đó viết nên lịch sử cho bóng chuyền nam Việt Nam khi ghi tên mình vào top 4 châu Á.

Ở bán kết diễn ra vào ngày 5.8, Khánh Hòa sẽ đụng độ CLB số 1 của Iran - Khatam Ardakan. Đây là đội bóng được đánh giá rất mạnh nhưng hy vọng đội bóng Việt Nam sẽ tạo ra thêm một "cơn địa chấn" tại châu Á.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sanest Khánh Hòa lại gây sốc ở giải bóng chuyền châu Á 2018