Ronaldo tiếp tục tịt ngòi, Real thua sốc đội mới lên hạng

30/10/2017 09:00

Đá trên sân đội bóng mới lên hạng La Liga nhưng Real Madrid đã bất ngờ nhận thất bại 1-2. Trận thua này khiến Kền kền trắng đã kém Barca 8 điểm và họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Ronaldo tiếp tục tịt ngòi, Real thua sốc đội mới lên hạng

Bàn thắng

Girona: Stuani (54'), Portu (58')

Real: Isco (12')

Girona chỉ là đội bóng đang đứng ở nhóm cuối BXH La Liga. Tuy nhiên, rất bất ngờ khi đội chủ sân Montilivi lại nhập cuộc rất tự tin, thậm chí là áp đảo nhà ĐKVĐ Champions League, Real Madrid. 

Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, Girona đã dồn sang phần sân Kền kền trắng không chút e ngại. Thậm chí, sức ép khá mạnh mẽ còn được Girona tạo ra về phía khung thành Real Madrid.

Dù vậy, Kền kền trắng mới là đội bất ngờ có bàn mở tỷ số. Phút 11, sau khi Girona bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để mở tỷ số thì họ lập tức phải trả giá. Real Madrid tổ chức phản công cực nhanh và Isco đã ghi bàn giúp đội quân của Zidane vượt lên dẫn trước.

Những tưởng bàn thắng sẽ giúp Real Madrid lấy lại sự tự tin và kiểm soát trận đấu tốt hơn. Nhưng Kền kền trắng vẫn đá như những kẻ mơ ngủ. Phút 20, Ramos lúng túng chuyền về cho Casilla suýt để cầu thủ của Girona cướp được.

Suýt nữa thì Ramos đã trở thành tội đồ. Phút 35, Portu có cú đánh đầu ngược rất kỹ thuật đã đánh bại hoàn toàn thủ thành Casilla nhưng rất tiếc cho Girona khi bóng lại tìm đến cột dọc. 

Cách chơi phòng ngự của Real Madrid trước Girona là vô cùng tồi tệ. Họ liên tục để đối thủ có cơ hội xâm nhập vòng cấm. Đã vậy, hàng thủ lỏng lẻo của Kền kền trắng lại chịu tổn thất lớn khi Varane dính chấn thương và buộc phải rời sân sau giờ nghỉ

Không Varane, các khoảng trống ở hàng thủ của Real Madrid càng bị đối phương khai thác nhiều hơn. Phút 54, điều gì phải tới đã tới. Stuani đã đi bóng qua Nacho, người vào thay Varane, để ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Girona. 

Bàn thua là điều mà các CĐV Real Madrid gần như đã biết trước khi chứng kiến lối chơi bệ rạc của đội nhà. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 4 phút sau, đội quân của Zidane lại nhận gáo nước lạnh thứ 2. Phút 58, Portu đã lập công đưa Girona vượt lên dẫn trước. 

Không còn gì để mất, Zidane tung liên tiếp 2 cầu thủ tấn công là Asensio và Vazquez vào sân. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại của trận đấu, không có đột biến nào được tạo ra

Ronaldo tiếp tục thi đấu vô duyên như từ đầu mùa giải. Và Real Madrid chấp nhận nhận thất bại sốc 1-2 trước đội bóng mới lên hạng Girona. 

Như vậy, đội quân của Zidane đã thua trận thứ 2 ở La Liga từ đầu mùa giải. Thất bại này cũng khiến Kền kền trắng đã bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa 8 điểm trên BXH. 

Rõ ràng, nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch đang ngày càng khó khăn hơn với Real Madrid. Sự ổn định như mùa giải trước là điều mà họ không có ở mùa bóng năm nay. 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Girona: Bono; Maffeo, Espinosa, Juanpe, Muniesa, Benitez; Portu, Granell, Pons, Garcia; Stuani.

Real Madrid: Casilla; Hakimi, Varane, Ramos , Marcelo; Kroos, Casemiro, Modric; Isco; Benzema, Ronaldo.

Kết quả cụ thể các trận đấu

Getafe 2 - 1 Real Sociedad
Girona 2 - 1 Real Madrid
Eibar 2 - 2 Levante
Malaga 2 - 1 Celta Vigo

BXH La Liga

MINH NHI (Bongdaplus)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo tiếp tục tịt ngòi, Real thua sốc đội mới lên hạng