Ronaldo lỡ cơ hội lập kỷ lục tại Serie A

16/02/2020 11:02

Chân sút người Bồ Đào Nha không có tên trong danh sách thi đấu của Juventus gặp Brescia, qua đó lỡ cơ hội lập kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại Serie A.

Theo danh sách 20 cầu thủ Juventus công bố chuẩn bị cho trận gặp Brescia vào ngày 16.2, siêu sao Cristiano Ronaldo không có tên. Goal cho biết sự vắng mặt của chân sút 35 tuổi không liên quan đến chấn thương, nhưng anh cần được nghỉ ngơi sau khi cày ải liên tục.

Ronaldo vắng mặt ở trận đấu tới, đồng nghĩa anh không thể lập kỷ lục 11 trận ghi bàn liên tiếp tại Serie A. Chân sút người Bồ Đào Nha đang sở hữu kỷ lục của đội bóng khi ghi bàn ở 10 trận liên tiếp tại giải vô địch quốc gia Italy.

Ronaldo lo co hoi lap ky luc tai Serie A hinh anh 1 f.jpg

Ronaldo không ra sân trong trận gặp Brescia. Ảnh: Getty Images

Chân sút của Fiorentina Gabriel Batistuta đang nắm giữ kỷ lục Serie A khi ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại mùa giải 1994/95. Tuy nhiên, kỷ lục thế giới hiện do thiên tài Lionel Messi thiết lập. Anh ghi bàn trong 21 lần ra sân liên tiếp cho Barcelona mùa giải 2012/13 ở La Liga.

Juventus đang thiếu các tiền đạo có thể chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Ronaldo. Hai chân sút Gonzalo Higuain và Pablo Dybala, mỗi người mới có 5 pha lập công tại Serie A sau 21 lần ra sân.

HLV Maurizio Sarri quyết định cho Ronaldo nghỉ trận gặp Brescia, bởi đối thủ này đang đứng áp chót bảng xếp hạng khi mới giành được 16 điểm sau 23 trận. Dù vậy, Juventus cần thận trọng bởi họ không có phong độ cao gần đây khi chỉ thắng được 1 trong 4 trận gần nhất, trong đó có 2 thất bại trước Napoli và Verona.

Juventus hiện dẫn đầu Serie A với 54 điểm, nhưng chỉ hơn Inter chỉ số phụ và Lazio 1 điểm. Trận đấu giữa Juventus gặp Brescia diễn ra lúc 21 giờ ngày 16.2 (giờ Hà Nội).

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo lỡ cơ hội lập kỷ lục tại Serie A