Ronaldo khoe chiến tích "không tưởng" trên trang Facebook 135,6 triệu người theo dõi

19/09/2020 13:51

Ronaldo đạt danh hiệu Cầu thủ ghi bàn tốt nhất thế giới 2019 của Liên đoàn Thống kê và Lịch sử bóng đá thế giới.


Ronaldo khoe chiến tích trên trang Facebook 135,6 triệu người theo dõi. Ảnh: Facebook

Sáng 19.9, trên trang Facebook có 135,6 triệu người theo dõi của mình, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã khoe "chiến tích không tưởng" mà anh vừa nhận được từ Liên đoàn Thống kê và Lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS).

Trên trang Facebook của mình, Ronaldo đã đăng tải hình ảnh anh vừa nhận được danh hiệu của IFFHS và kèm theo dòng thông báo: "Hạnh phúc khi giành chiến thắng danh hiệu Cầu thủ ghi bàn tốt nhất thế giới 2019 của IFFHS".

Được biết, mỗi năm IFFHS sẽ có giải thưởng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở các giải đấu quốc tế trong màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia (không tính bàn thắng ở các giải đấu trong nước).

Trong năm 2019, Ronaldo đã ghi 21 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha, nhiều hơn so với Harry Kane (19 bàn), Raheem Sterling (17 bàn) hoặc Robert Lewandowski (16 bàn). Trong màu áo Juventus, Ronaldo cũng ghi 7 bàn ở Champions League.

Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp Ronaldo giành giải thưởng này trong khi Messi chỉ mới có 2 lần đoạt giải. Năm 2018, giải thường này thuộc về tiền đạo Baghdad Bounedjah của Câu lạc bộ Al Sadd (Qatar).

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo khoe chiến tích "không tưởng" trên trang Facebook 135,6 triệu người theo dõi