Ronaldo ghi bàn thứ 699 trong sự nghiệp, Bồ Đào Nha thắng dễ dàng

12/10/2019 06:26

Ở lượt trận thứ 7 tại bảng B vòng loại EURO 2020, cả Ukraine và Bồ Đào Nha đều dễ dàng giành chiến thắng trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn...



Ở cặp đấu đầu tiên, Bồ Đào Nha đã nhẹ nhàng đả bại đội xếp áp chót là Luxembourg 3-0 trên sân nhà. Phút 16, tiền vệ Bernardo Silva mở điểm cho Seleccao sau cú ra chân đơn giản trong khu cấm địa.

Trong quãng thời gian sau đó, Bồ Đào Nha vẫn nắm giữ hoàn toàn thế trận, song cũng phải chờ đến phút 65, họ mới tìm được bàn nhân đôi cách biệt.

Tận dụng sự hời hợt của hàng thủ Luxembourg, Cristiano Ronaldo cướp được bóng trước khi chích mũi giày đẳng cấp qua đầu thủ thành đội khách. Đây là bàn thắng thứ 94 của Ronaldo trong màu áo ĐTQG và là bàn thứ 699 trong sự nghiệp huy hoàng của anh.

Thắng lợi được đảm bảo cho nhà ĐKVĐ châu Âu ở phút 89 với pha chớp thời nhanh, chuẩn xác của Goncalo Guedes trong khu cấm địa. Chung cuộc, Bồ Đào Nha hạ Luxembourg 3-0.

Ở cặp đấu còn lại của bảng B, Ukraine cũng tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để bỏ túi 3 điểm trước Lithuania. Tiền vệ 26 tuổi Ruslan Malinovskiy chính là ngôi sao sáng nhất trận này khi là tác giả của cả hai bàn thắng.

Phút 29, Malinovskiy sút bằng chân trái uy lực trong vòng 16m50 hạ gục thủ thành phía Lithuania. Trước đó, anh và người đồng đội Junior Moraes đã có tình huống phối hợp một hai cực kỳ ăn ý.

Tới phút 58, Malinovskiy hoàn tất cú đúp sau cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp, qua đó ấn định thắng lợi 2-0 cho Ukraine trước Lithuania.

Như vậy, kết quả này giúp Ukraine tiếp tục ngự trị ở ngồi đầu bảng B với 16 điểm. Trong khi đó, Bồ Đào Nha xếp thứ 2 với 5 điểm ít hơn, song vẫn đá ít hơn một trận. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Serbia (7 điểm), Luxembourg (4 điểm) và Lithuania (1 điểm).

Kết quả các trận đấu đêm qua

CH Czech 2-1 Anh
Montenegro 0-0 Bulgaria
Bồ Đào Nha 3-0 Luxembourg
Ukraine 2-0 Lithuania
Andorra 1-0 Moldova
Iceland 0-1 Pháp
Thổ Nhĩ Kỳ 1-0 Albania

BXH bảng B

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo ghi bàn thứ 699 trong sự nghiệp, Bồ Đào Nha thắng dễ dàng