Ronaldo chỉ đứng gần cũng làm cựu sao M.U vã mồ hôi hột

15/06/2020 22:30

Cựu tiền đạo Man United là Andy Cole mới đây tiết lộ, hồi còn chơi bóng ông từng xúc động tới mức toát mồ hôi đầm đìa khi có cơ hội so tài với chân sút lừng lẫy một thời Ronaldo "béo".

Tiền đạo lừng danh một thời của M.U Andy Cole (giữa)

Vào tháng giêng năm 1995, M.U từng bỏ ra số tiền kỷ lục 7 triệu bảng để chiêu mộ Cole từ Newcastle. Trong thời gian chơi bóng ở Old Trafforld, cầu thủ sinh năm 1971 người Anh ghi được 121 bàn trong 275 trận đá cho đội bóng của HLV Alex Ferguson. 

Tuy có thành tích ghi bàn ấn tượng như vậy, song Cole vẫn thừa nhận mình bị "cóng" khi đứng cạnh Ronaldo - cầu thủ từng 3 lần giành quả bóng vàng thế giới. Bình luận về cựu danh thủ bóng đá người Brazil, Cole cho hay: "Tôi vẫn còn nhớ cái lần M.U chạm trán với Inter Milan ở mùa giải chúng tôi vô địch Champions League (Quỷ đỏ vượt qua đại diện Italia với tổng tỷ số 3-1 ở tứ kết). Khi bước vào đường hầm dẫn ra sân, tôi đã bắt gặp Ronaldo đứng ở đó".

"Thành thực mà nói, lúc ấy tôi hồi hộp tới mức đổ mồ hôi như tắm. Đây cũng là chuyện dễ hiểu bởi tôi đã xem Ronaldo chơi bóng trong nhiều năm. Cậu ấy đúng là một thiên tài khi có thể làm được mọi chuyện với trái bóng. Vậy nên khi mới bắt gặp Ronaldo ở San Siro tôi đã tự nhủ: "Ôi! Mình đến phát ốm mất thôi".

"Tất nhiên, sau khi lấy được sự bình tĩnh tôi lại nghĩ: "Có gì mà phải lo nhỉ, mình có cùng đẳng cấp với họ cơ mà". Được đọ sức với cầu thủ tài năng cỡ Ronaldo giúp tôi có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Bây giờ tôi có thể tự hào kể với các con mình rằng: "Trước đây bố từng là đối thủ của Ronaldo đấy!"".

"Có thể ngày nay bạn sẽ bị xem là "khác người" nếu cứ nói mãi về Ronaldo bởi lũ trẻ đâu có biết Rô "béo" là ai đâu. Tất nhiên chúng ta có thể nói Cristiano Ronaldo ở cùng đẳng cấp với Rô "béo" vì CR7 dù gì cũng là ngôi sao sáng giá bậc nhất trong làng bóng đá đương đại. Tuy nhiên, nếu Ronaldo "béo" không gặp rắc rối chấn thương thì cậu ấy còn có thể thành công hơn nữa", Cole kết luận.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo chỉ đứng gần cũng làm cựu sao M.U vã mồ hôi hột